spot_img
28 C
Hanoi
spot_img
Trang chủThị TrườngLotus Chat - "Ứng dụng hiểu người Việt, dành cho người Việt"...

Lotus Chat – "Ứng dụng hiểu người Việt, dành cho người Việt" có gì đáng chờ đợi?

Một ứng dụng nhắn tin do người Việt Nam sản xuất, gắn nhãn "made by Vietnam" trên thị trường có thể mang đến nhiều công cụ hữu ích, phục vụ tối ưu cho người Việt sắp sửa được ra mắt.

Ứng dụng chat “made by Vietnam”

Ngày 18/10 tới đây, ứng dụng cung cấp dịch vụ nhắn tin, gọi điện và chia sẻ dữ liệu trên đa nền tảng mang tên Lotus Chat sẽ chính thức ra mắt thị trường. Đây là sản phẩm do đội ngũ nhân sự 100% người Việt sản xuất và được phát triển bởi Công ty cổ phần VCCorp.

Đầu tiên, Lotus Chat là ứng dụng do Công ty cổ phần VCCorp phát triển và sản xuất với đội ngũ nhân sự 100% người Việt. VCCorp đã xây dựng và ứng dụng thành công hạ tầng cloud computing có khả năng lưu trữ và tính toán lượng dữ liệu lớn (Big Data, Data mining) hỗ trợ cho nền tảng công nghệ quảng cáo trực tuyến Admicro, phục vụ trên 50 triệu người dùng (chiếm trên 90% tổng số người dùng Internet tại Việt Nam) với hơn 200 website uy tín, gần 30 website trong số đó thuộc sở hữu độc quyền, phục vụ hàng tỷ lượt xem mỗi tháng.

Lotus Chat - "Ứng dụng hiểu người Việt, dành cho người Việt" có gì đáng chờ đợi?- Ảnh 1.

An toàn trên mạng

Sức hút của Lotus Chat chắc chắn phải kể đến là ứng dụng nhắn tin bảo vệ an toàn cho người dùng. Khi mà vấn đề bảo mật đang trở thành chủ đề nóng hiện nay, tình trạng lừa đảo trên không gian mạng ngày càng tinh vi với nhiều hình thức mới khiến nhiều người sập bẫy, đặc biệt là những người không am hiểu công nghệ.

Lotus Chat mang đến lớp “khiên” bảo vệ thông tin người dùng thông qua các tính năng hữu ích như: Bí danh & chống làm phiền, bảo vệ danh tính, thông tin cá nhân, chống spam, ít rủi ro bị hack tài khoản… Từ đó, người dùng có thể yên tâm tham gia các hội nhóm, tự tin không lộ thông tin cá nhân, tránh bị làm phiền.

Lotus Chat - "Ứng dụng hiểu người Việt, dành cho người Việt" có gì đáng chờ đợi?- Ảnh 2.

Bảo vệ chủ động

Chưa hết, ứng dụng này còn mang đến khả năng bảo vệ chủ động thông qua việc thiết kế một loại bí danh có mức bảo vệ tối đa. Khi sử dụng nó, người dùng có thể yên tâm không bị chuyển tiếp tin nhắn, bị inbox làm phiền hay thêm vào các group lạ. Thông tin cá nhân, số điện thoại cũng được bảo mật và không hiển thị với người khác.

Lotus Chat còn có một loại nhóm Private mà khi tham gia, người dùng có thể yên tâm được bảo vệ. Các tính năng của nhóm này như ẩn thành viên trong nhóm, không bị thành viên khác soi thông tin, gửi ảnh che mờ, nhắc nhở chọn bí danh nếu người dùng quên…

Lotus Chat - "Ứng dụng hiểu người Việt, dành cho người Việt" có gì đáng chờ đợi?- Ảnh 3.

Phục vụ công việc tốt hơn

Cùng với tính bảo mật cao, Lotus Chat cũng được trang bị nhiều tính năng, tiện ích để phục vụ công việc tốt hơn. Nhiều tiện ích như Convo, Ghi âm cuộc gọi, Pin top chỉ định, Gửi và lưu trữ file, nhắc lịch quan trọng qua Lota… cũng được tích hợp ngay trong ứng dụng. Đây đều là các tính năng hữu ích, tối ưu cho môi trường làm việc, đặc biệt là với dân công sở.

Lotus Chat - "Ứng dụng hiểu người Việt, dành cho người Việt" có gì đáng chờ đợi?- Ảnh 4.

Luôn sẵn sàng

Chỉ cần mở app, mọi thứ từ file, tin nhắn, dữ liệu… đều ngay lập tức sẵn sàng trên Lotus Chat. Dù người dùng đang sử dụng trên mobile, PC hay đăng nhập trên một thiết bị mới thì dữ liệu luôn được tự động đồng bộ liên tục để trải nghiệm trò chuyện tối ưu nhất.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể đăng nhập nhanh chóng và dễ dàng bằng mã QR Code. Việc lưu trữ thông tin, hình ảnh, file, link… đơn giản và dễ dàng. Các file dữ liệu đã gửi cả năm trên Lotus Chat cũng luôn ở đó.

Đây đều là ưu điểm hàng đầu cho một ứng dụng chat thích hợp cho nhiều đối tượng, trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Lotus Chat - "Ứng dụng hiểu người Việt, dành cho người Việt" có gì đáng chờ đợi?- Ảnh 5.

Được tạo ra bởi người Việt, hơn ai hết Lotus Chat “hiểu người Việt”

Là ứng dụng do người Việt phát triển và sản xuất, Lotus Chat hướng đến các giá trị thuần Việt như một cách tô đậm văn hóa Việt Nam. Điều này được thể hiện qua các tính năng của trợ lý Lota. Những dịp lễ, ngày truyền thống gia đình, ngày giỗ theo lịch âm vốn không dễ nhớ, bạn có thể nhờ trợ lý Lota của Lotus Chat nhắc nhở hộ.

Bên cạnh đó, Lota còn có thể nhắc bạn ngày kỷ niệm tình yêu, các dịp đặc biệt với nửa kia rất phù hợp với người trẻ Gen Z. Đồng thời, nhiều tính năng thú vị khác như sửa ảnh người yêu, sửa tên hiển thị, voice sticker… cũng sẽ có mặt trên ứng dụng này.

Lotus Chat - "Ứng dụng hiểu người Việt, dành cho người Việt" có gì đáng chờ đợi?- Ảnh 6.

Ứng dụng Lotus Chat khẳng định nỗ lực của VCCorp trong việc phát triển các sản phẩm công nghệ sáng tạo, mang đến những sản phẩm “made by Vietnam” trên thị trường. Sự ra đời của Lotus Chat hứa hẹn sẽ tăng thêm sự cạnh tranh và mang đến lựa chọn đa dạng hơn cho người dùng.

Sự kiện ra mắt Lotus Chat sẽ được diễn ra vào lúc 14 giờ ngày 18/10/2024 và phát trực tiếp YouTube Lotus Chat và Website Lotus Chat.

Theo dõi sự kiện ra mắt Lotus Chat tại đây: https://lotuschat.vn/live

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật