spot_img
29 C
Hanoi
spot_img
Trang chủChứng KhoánHòa Phát (HPG) xuất khẩu thành công lô tủ lạnh đầu tiên...

Hòa Phát (HPG) xuất khẩu thành công lô tủ lạnh đầu tiên sang Mỹ

Đến nay, Hòa Phát (HPG) đã thành công xuất khẩu sản phẩm tủ đông và tủ lạnh sang các thị trường như Mỹ, Lào, Myanmar, Thái Lan, Nhật Bản.

Điện lạnh Hòa Phát vừa thành công xuất khẩu dòng tủ lạnh Double Inverter 2 cánh ngăn đá trên, có dung tích 286 lít sang thị trường Mỹ. Sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe, mở ra cơ hội lớn để Hòa Phát (HPG) khẳng định vị thế và khai thác tiềm năng của thị trường này trong tương lai.

Hòa Phát (HPG) xuất khẩu thành công lô tủ lạnh đầu tiên sang Mỹ
Lô hàng tủ lạnh đầu tiên của Hòa Phát gia nhập thị trường Hoa Kỳ

Theo đó, dòng tủ lạnh Double Inverter 2 cánh ngăn đá trên nằm trong chuỗi sản phẩm thế hệ mới của Hòa Phát đã vượt qua loạt kiểm tra nghiêm ngặt trước khi được chính thức phân phối tại Mỹ.

Các bài kiểm tra bao gồm đánh giá chi tiết về linh kiện, vật liệu nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng, phòng ngừa nguy cơ cháy nổ và quá nhiệt. Những tiêu chuẩn này được các tổ chức như CSA (Canadian Standards Association) và UL (Underwriters Laboratories) chứng nhận, nhằm đáp ứng các yêu cầu khắt khe của thị trường quốc tế.

Theo đánh giá từ các đối tác phân phối tại Mỹ, tủ lạnh Hòa Phát duy trì khả năng chịu tải điện ổn định ngay cả trong điều kiện quá tải.

Với quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm đạt chứng chỉ xuất khẩu sang Mỹ và Canada, đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế như CAN/CSA C22.2 No.60335-2-24 và UL 60335-2-24.

Hòa Phát (HPG) xuất khẩu thành công lô tủ lạnh đầu tiên sang Mỹ
Chứng nhận đạt chuẩn an toàn Hoa Kỳ của tủ lạnh thế hệ mới từ Hòa Phát

Hòa Phát chia sẻ, thị trường Mỹ đòi hỏi cao về an toàn và tiện ích, nên đã cải tiến thiết kế cửa tủ thành mặt kính cường lực. Nhờ khay kính cường lực ngăn cách các ngăn tủ, sản phẩm được nâng cấp với khả năng chịu tải lên đến 150kg, đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm lớn và mang lại sự an tâm cho người dùng.

Sau 23 năm phát triển, Điện lạnh Hòa Phát xây dựng nền tảng sản xuất vững chắc, không ngừng đổi mới và áp dụng công nghệ hiện đại cùng quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ. Việc xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới sang Mỹ đã khẳng định chất lượng và sức cạnh tranh của sản phẩm “Made in Việt Nam” trên thị trường quốc tế.

Đến nay, Điện lạnh Hòa Phát đã xuất khẩu sản phẩm tủ đông và tủ lạnh tới các thị trường như Mỹ, Lào, Myanmar, Thái Lan, Nhật Bản. Hòa Phát sẽ tiếp tục chinh phục thêm nhiều thị trường quốc tế khác trong tương lai, mở rộng dấu ấn thương hiệu Việt trên bản đồ thế giới.

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật