spot_img
27 C
Hanoi
spot_img
Trang chủChứng KhoánCoteccons (CTD) tái cấu trúc bộ máy lãnh đạo đón đầu cho...

Coteccons (CTD) tái cấu trúc bộ máy lãnh đạo đón đầu cho chiến lược phát triển 5 năm

Coteccons (CTD) đặt mục tiêu duy trì tăng trưởng bền vững trong kinh doanh cốt lõi và mở rộng sang các lĩnh vực mới, đặc biệt phát triển thị trường quốc tế trong năm tài chính 2025.

CTCP Xây dựng Coteccons (HoSE: CTD) vừa thông báo về việc thay đổi cơ cấu nhân sự để phù hợp với chiến lược ưu tiên mới cho giai đoạn 2025-2029.

Ông Võ Hoàng Lâm, từng là Tổng Giám đốc Coteccons, sẽ đảm nhận vị trí Phó Tổng Giám đốc kiêm Tổng Giám đốc của CTD Business Unit 01. Ông Lâm sẽ tập trung hoàn toàn vào phát triển mảng hạ tầng, đầu tư công, FDI và các dự án tại miền Trung và miền Nam. Ông đã đóng góp quan trọng trong giai đoạn tái cấu trúc của công ty, giúp ổn định bộ máy và thúc đẩy tăng trưởng bền vững từ các mảng kinh doanh cốt lõi.

Bên cạnh đó, ông Phạm Quân Lực, trước đây là Phó Tổng Giám đốc, sẽ giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc của CTD Business Unit 01, tập trung phát triển hạ tầng và đầu tư công.

Ông Trần Ngọc Hải, từng là Giám đốc Điều hành, sẽ trở thành Phó Tổng Giám đốc phụ trách khối Thương Mại và Kỹ thuật. Ông Hải gia nhập Coteccons từ năm 2004 và đã đảm nhận nhiều vị trí quan trọng và tham gia vào nhiều dự án lớn tại Việt Nam như The Manor, Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn, The Everich 1 và nhà ga hàng hóa Tân Sơn Nhất. Đặc biệt, ông đã dẫn dắt dự án Landmark 81 hoàn thành đúng tiến độ và đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Coteccons (CTD) tái cấu trúc bộ máy lãnh đạo đón đầu cho chiến lược phát triển 5 năm
Coteccons (CTD) tái cấu trúc bộ máy lãnh đạo cho chiến lược ưu tiên mới trong giai đoạn 2025-2029

Ông Nguyễn Chí Thiện, trước đây là Giám đốc Điều hành, sẽ là Phó Tổng Giám đốc kiêm Tổng Giám đốc của CTD Business Unit 02. Ông Thiện có nhiều kinh nghiệm trong việc tham gia các dự án lớn như dự án đô thị của Vinhomes, nhà máy VinFast. Trong giai đoạn chuyển đổi của Coteccons, ông Thiện đã thúc đẩy tăng trưởng doanh thu với việc thắng thầu mới và “repeat sale” nhiều khách hàng lớn như Vingroup, Sungroup, Ecopark, Logos, BWID, Capital Land, Mapletree, Foxconn và các dự án của Chính phủ.

Ông Nguyễn Văn Đua, trước đây là Người phụ trách Quản trị Công ty và sẽ giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Tài chính. Ông Đua đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính và kế toán.

Cuối cùng, bà Nguyễn Trình Thùy Trang được bổ nhiệm chức vụ Phó Tổng Giám đốc phụ trách khối Vận hành. Bà Trang từng đóng góp lớn vào việc xây dựng chiến lược phát triển và văn hóa doanh nghiệp của Coteccons với vị trí Giám đốc Nội vụ.

Theo đó, các thành viên trong Ban điều hành sẽ dẫn dắt thực hiện mục tiêu chiến lược 2025 với hai trọng tâm là duy trì tăng trưởng kinh doanh cốt lõi và phát triển các mảng kinh doanh mới, đặc biệt chiến lược mở rộng ra thị trường quốc tế.

Trong báo cáo năm tài chính 2024 (1/7/2023-30/6/2024), ông Võ Hoàng Lâm đã nhận mức lương cao nhất trong dàn lãnh đạo với hơn 8 tỷ đồng/năm, trung bình hơn 666 triệu đồng/tháng. Mức thù lao này cũng cap gấp đôi so với Chủ tịch Bolat Duisenov với gần 4,3 tỷ đồng/năm. Ngoài ông Lâm, những vị sếp thu nhập tiền tỷ năm qua tại Coteccons còn có ông Phạm Quân Lực 3,5 tỷ đồng; ông Trần Ngọc Hải 2,7 tỷ đồng…

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật