spot_img
27 C
Hanoi
spot_img
Trang chủDoanh NghiệpHàng loạt hãng taxi 'quen mặt' tại Hà Nội chốt hợp đồng...

Hàng loạt hãng taxi ‘quen mặt’ tại Hà Nội chốt hợp đồng thuê, mua 1.000 xe điện VinFast

Trước khi có thỏa thuận này, tổng số xe điện mà bốn hãng taxi này sở hữu chỉ đạt 20 chiếc, và một số hãng thậm chí chưa từng khai thác xe điện.

Ngày 15/10/2024, bốn hãng taxi lâu đời tại Hà Nội gồm Thanh Nga, Bắc Á, Quê Lụa và Long Biên đã chính thức ký hợp đồng mua và thuê 1.000 xe điện VinFast từ Xanh SM. Thỏa thuận này đánh dấu bước ngoặt chiến lược, khi các hãng chuyển sang sử dụng xe điện, đồng thời góp phần thúc đẩy mục tiêu xanh hóa giao thông tại thủ đô.

Theo thỏa thuận, các hãng taxi sẽ sử dụng xe điện VinFast trên nền tảng ứng dụng của Xanh SM. Xanh SM cam kết cung cấp đầy đủ các dòng xe điện chất lượng cao, kèm theo các dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp, giúp các hãng dễ dàng triển khai hệ thống xe điện thay thế cho đội xe xăng truyền thống. Việc chuyển đổi này sẽ giúp các hãng taxi giảm chi phí vận hành, bảo dưỡng, đồng thời đáp ứng xu thế phát triển bền vững trong giao thông.

Hàng loạt hãng taxi 'quen mặt' tại Hà Nội chốt hợp đồng thuê, mua 1.000 xe điện VinFast
Tổng Giám đốc GSM toàn cầu (ở giữa) cùng đại diện bốn hãng taxi Thanh Nga, Quê Lụa, Long Biên và Bắc Á (từ trái qua phải) tại lễ ký kết biên bản ghi nhớ thuê và mua 1.000 ô tô điện VinFast từ Xanh SM

Nhờ vào sự hợp tác với Xanh SM, khách hàng của Thanh Nga, Bắc Á, Quê Lụa và Long Biên không chỉ có thể gọi xe theo cách truyền thống mà còn thông qua ứng dụng Xanh SM, tối ưu hóa quy trình đặt xe và tiếp cận khách hàng nhanh chóng hơn. Điều này không chỉ nâng cao hiệu quả kinh doanh mà còn mang lại sự tiện lợi tối đa cho hành khách.

Trước khi có thỏa thuận này, tổng số xe điện mà bốn hãng taxi này sở hữu chỉ đạt 20 chiếc, và một số hãng thậm chí chưa từng khai thác xe điện. Chuỗi hội thảo “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” đã truyền cảm hứng để các hãng quyết tâm gia nhập mạng lưới giao thông xanh của Hà Nội, mở ra kỷ nguyên mới cho ngành taxi thủ đô.

Xanh SM, được thành lập ngày 6/3/2023 bởi Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, tỷ phú Phạm Nhật Vượng, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cho thuê phương tiện giao thông xanh và taxi đa nền tảng. Đến nay, Xanh SM đã hợp tác với hơn 40 doanh nghiệp trên cả nước, nâng tổng số xe điện trong mạng lưới lên hơn 80.000 ô tô điện, xe máy điện và phương tiện của các đối tác, góp phần tạo nên xu thế chuyển đổi xanh mạnh mẽ trên toàn quốc.

>>Én Vàng Taxi sẽ tăng số lượng xe VinFast lên 1.500 chiếc, trở thành đối tác độc quyền của Xanh SM tại Hải Phòng

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật