spot_img
28 C
Hanoi
spot_img
Trang chủDoanh NghiệpKhách mua iPhone 16 Promax nhận được hộp 'rỗng', Giao Hàng Tiết...

Khách mua iPhone 16 Promax nhận được hộp ‘rỗng’, Giao Hàng Tiết Kiệm nói gì?

Khi nhận được gói hàng và mở ra, khách hàng đã phát hiện hộp có dấu hiệu bị tháo mở trước đó.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin về việc một người dùng có tên “Tùng Bi” đăng tải bài viết kèm video về trải nghiệm không mong muốn khi đặt mua chiếc iPhone 16 Pro Max từ Apple Store Online.

Theo chia sẻ của anh, khi nhận được gói hàng và mở ra, anh phát hiện hộp đã có dấu hiệu bị tháo mở trước đó. Hộp sản phẩm bị rách seal, có nhiều vết bẩn, và quan trọng hơn, bên trong không có chiếc iPhone 16 Pro Max. Hiện tại, anh đang làm việc với đơn vị giao hàng và liên hệ với Apple để xử lý vấn đề.

Khách mua iPhone 16 Promax nhận được hộp 'rỗng', Giao Hàng Tiết Kiệm nói gì?
Ảnh cắt từ video. Nguồn: Tùng Bi

Qua tìm hiểu, đơn hàng này được vận chuyển bởi Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm. Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, đại diện Công ty cho biết họ đã nắm được vụ việc và đang phối hợp với Apple để đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Theo thông tin từ đại diện công ty: “Chúng tôi đã làm việc với Apple và khách hàng sẽ sớm nhận được đơn hàng thay thế. Đồng thời, chúng tôi đang tiến hành điều tra nguyên nhân. Nếu phát hiện dấu hiệu vi phạm pháp luật, chúng tôi sẽ trình báo công an để xử lý theo quy định”.

Phóng viên cũng đã liên hệ với Apple Việt Nam để làm rõ vụ việc nhưng hiện tại chưa nhận được phản hồi từ phía công ty.

>>Giao hàng tiết kiệm – đơn vị đang ‘vỡ trận’ trong những ngày cận Tết kinh doanh ra sao?

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật