spot_img
26 C
Hanoi
spot_img
Trang chủDoanh NghiệpNhân viên, khách hàng mất liên lạc với lãnh đạo Fit24

Nhân viên, khách hàng mất liên lạc với lãnh đạo Fit24

Hơn 2 tuần từ khi đột ngột đóng cửa, Fit24 chưa liên hệ để giải quyết với khách hàng, các lãnh đạo của hệ thống này cũng biến mất

Ngày 21-10, trao đổi với Báo Người Lao Động, bà Đ.T cho biết từ thời điểm Fit24 tạm đóng cửa các chi nhánh đến nay, đơn vị này không hề liên hệ với bà cũng như những khách hàng để trả lại tiền hoặc thông báo khi nào sẽ hoạt động trở lại.

“Tôi quá bất mãn cách làm việc này của Fit24. Khi thu tiền, họ yêu cầu khách hàng đóng sớm. Bây giờ xảy ra vấn đề lại bỏ rơi khách hàng. Hiện tôi chưa liên lạc được ai phụ trách của Fit24 để xử lý gói tập năm gần 10 triệu đồng này do họ đã tắt máy”- bà Đ.T nói.

Tương tự, bà C.H (ngụ TP HCM) cũng cho hay Fit24 từ khi thông báo tạm ngừng đến nay không liên hệ đến khách hàng để đưa ra phương án xử lý trong thời gian sắp tới.

“Từ khi sử dụng dịch vụ của Fit24, tôi chỉ được làm việc với bạn nhân viên bán hàng tên H. Bây giờ tôi muốn khiếu nại để đòi lại tiền, nhân viên này nói không có thẩm quyền xử lý và hiện cũng đang bị nợ lương, chưa đòi được tiền. Tôi xin số giám đốc, quản lý của Fit24 nhưng hiện không liên lạc được. Thật thất vọng với cách xử lý này chuỗi phòng gym khá lớn tại TP HCM”- bà H. bức xúc nói.

Nhân viên, khách hàng mất liên lạc với lãnh đạo Fit24- Ảnh 1.

Fit24 chưa hoạt động trở lại

Anh N.H (ngụ quận 3, TP HCM), nhân viên kinh doanh của Fit24, cho biết chuỗi phòng tập này đang nợ lương gần 100 triệu đồng. Anh đang thất nghiệp và phụ giúp gia đình bán quần áo tại nhà.

“Hiện tôi không hề nắm bất cứ thông tin gì liên quan đến Fit24 để hỗ trợ khách hàng, chỉ biết ban giám đốc đang họp cùng các cổ đông. Qua tháng tôi sẽ xin làm công việc ở nơi khác để có thu nhập duy trì cuộc sống” – anh H. chia sẻ.

Theo một nhân viên khác của Fit24, người này cũng đang bị nợ lương số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng và đang thất nghiệp ở nhà. Nhân viên này mong muốn giám đốc của Fit24 sẽ có thông tin để ổn định tinh thần cho nhân sự và kể cả khách hàng của mình.

“Tôi đang rất áp lực và căng thẳng khi hàng ngày bị 3-4 khách hàng khiếu nại. Lãnh đạo công ty đến nay chưa tiết lộ thông tin nào liên quan đến việc sẽ mở cửa trở lại” – nhân viên này nói.

Trước đó, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, ông Lê Chí Trung, Giám đốc Fit24, cho biết đang tiếp tục họp các cổ đông để tìm hướng giải quyết những khó khăn đang xảy ra và khẳng định quyền lợi, lợi ích của hội viên sẽ được bảo đảm. Về phương án cụ thể, Fit24 sẽ sớm có thông báo để khách hàng nắm tình hình.

“Tôi đang tập trung làm việc với cổ đông để có cách xử lý nhanh nhất có thể nhằm quay lại trở lại phục vụ khách hàng của mình. Nếu có thông tin mới, chúng tôi sẽ chủ động thông báo” – ông Trung nói.

Tuy nhiên, hiện tại, phóng viên liên hệ nhiều lần qua số điện thoại của ông này nhưng tổng đài để báo “thuê bao không liên lạc được”. Số điện thoại của ông Nguyễn Phạm Thái Duy, Tổng quản lý bộ phận kinh doanh của Fit24, cũng đang trong tình trạng này.

Hiện nay, chuỗi fitness này có 5 chi nhánh tại TP HCM như Fit24 Hồ Xuân Hương (quận 3), Phạm Văn Hai (quận Tân Bình)…, cung cấp 9 dịch vụ thể dục thể thao nhưng đến thời điểm này, các phòng tập đều trong tình trạng đóng cửa. 

Fit24 bắt nguồn từ Tập đoàn EuroFit – có trụ sở tại Đức với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thể dục thể thao. Năm 2012, Fit24 – Fitness And Yoga chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với sự ra đời của trung tâm đầu tiên tại quận 7, TP HCM.

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật