spot_img
24 C
Hanoi
spot_img
Trang chủQuốc TếMáy bay không người lái Nga tấn công Ukraine hơn 11 giờ...

Máy bay không người lái Nga tấn công Ukraine hơn 11 giờ đồng hồ

Nga tiếp tục tiến hành một cuộc tấn công quy mô lớn nhằm vào các mục tiêu quân sự trên khắp lãnh thổ Ukraine trong tối ngày 20, sáng 21/10. Cuộc tấn công có sự tham gia của 119 tên lửa và máy bay không người lái.

Không quân Ukraine cho biết, từ 8h tối ngày 20/10 đến 9h30 sáng ngày 21/10, lực lượng giám sát trên không của Ukraine đã phát hiện và theo dõi 119 vũ khí được Nga phóng đi. Trong đó gồm: 1 tên lửa đạn đạo Iskander-M được phóng từ Crimea, 2 tên lửa dẫn đường Kh-35 và Kh-31P được phóng từ Biển Đen và 116 máy bay không người lái được phóng từ Kursk, Orel và Primorsko-Akhtarsk của Nga.

Theo cơ quan này, lực lượng không quân, lực lượng tên lửa phòng không, các đơn vị tác chiến điện tử và các nhóm hỏa lực cơ động của Ukraine đã tham gia đầy lùi cuộc tấn công.

Máy bay không người lái Nga tấn công Ukraine hơn 11 giờ đồng hồ ảnh 1

Thống kê ban đầu cho thấy, 59 máy bay không người lái của Nga đã bị bắn hạ ở nhiều khu vực khác nhau của Ukraine, bao gồm: Odesa, Mykolaiv, Kherson, Vinnytsia, Khmelnytskyi, Zhytomyr, Kiev, Sumy, Kirovohrad, Cherkasy, Chernihiv và Poltava.

Ngoài ra, 45 máy bay không người lái đã biến mất khỏi màn hình radar, có thể do hệ thống tác chiến điện tử áp chế. 10 máy bay không người lái khác của Nga vẫn ở trong không phận Ukraine.

>> Ukraine tung video trực thăng Mi-24 bắn cháy máy bay không người lái Nga

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật