spot_img
29 C
Hanoi
spot_img
Trang chủDoanh NghiệpHành động của Apple trong vụ khách đặt mua iPhone 16 Promax...

Hành động của Apple trong vụ khách đặt mua iPhone 16 Promax nhận về hộp ‘rỗng’

Khách hàng cho rằng việc ghi lại quá trình mở kiện hàng là cần thiết để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng trong các trường hợp tương tự.

Mới đây, một sự cố đáng tiếc liên quan đến việc đặt mua iPhone 16 Pro Max từ Apple Store Online đã gây xôn xao dư luận trên mạng xã hội. Tài khoản tên ‘Tùng Bi’ của người dùng Hoàng Tùng chia sẻ trải nghiệm không mong muốn khi nhận được gói hàng không có sản phẩm bên trong.

Thông tin với báo Người Lao Động, đại diện Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm cho biết đã nắm được vụ việc và đang phối hợp với Apple để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. “Chúng tôi đã làm việc với Apple và khách hàng sẽ sớm nhận được đơn hàng thay thế. Đồng thời, chúng tôi đang điều tra nguyên nhân vụ việc và nếu phát hiện dấu hiệu vi phạm pháp luật, sẽ trình báo cơ quan công an để xử lý theo quy định”, đại diện công ty nói.

Ông Hoàng Tùng – người bị ảnh hưởng trong sự cố, cũng thông tin với Báo Người Lao Động rằng cả Apple và Giao Hàng Tiết Kiệm đã liên hệ để xin lỗi và Apple đã tạo lại đơn hàng mới cho ông. Bên cạnh đó, Apple đã tặng thêm một voucher trị giá 1 triệu đồng để mua linh kiện trên Apple Store Online như một phần bồi thường cho sự cố này. Tuy nhiên, ông Hoàng Tùng tỏ ra không hài lòng về thời gian giao hàng chậm trễ, dự kiến từ 1-6/11/2024.

Hành động của Apple trong vụ khách đặt mua iPhone 16 Promax nhận về hộp 'rỗng'
Apple đã tạo lại đơn hàng mới cho khách. Ảnh: Báo Người Lao Động

Ông cho biết đã nhận được kiện hàng vào ngày 19/10, sau khi đặt mua từ ngày 11/10 với giá trị 34,9 triệu đồng. Tuy nhiên, khi mở gói hàng, ông phát hiện chiếc iPhone 16 Pro Max đã không còn bên trong, dù hộp không có dấu hiệu bị xô lệch nhiều. Ông Tùng đã quay lại toàn bộ quá trình mở kiện hàng để làm bằng chứng và đăng tải video này lên một hội nhóm về thiết bị Apple. Bài đăng đã thu hút nhiều sự quan tâm và bình luận lo ngại về việc gặp phải tình huống tương tự khi mua hàng trực tuyến.

Đại diện Giao Hàng Tiết Kiệm cũng cho biết đang tiến hành điều tra nguyên nhân và nếu phát hiện sai phạm sẽ trình báo cơ quan chức năng để xử lý theo pháp luật. Trong khi đó, ông Hoàng Tùng cho rằng việc ghi lại quá trình mở kiện hàng là cần thiết để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng trong các trường hợp tương tự.

Sự việc này đã gây ra nhiều lo ngại cho những khách hàng đang có ý định mua sản phẩm từ Apple Store Online, đặc biệt với những sản phẩm có giá trị cao như iPhone.

>> Khách mua iPhone 16 Promax nhận được hộp ‘rỗng’, Giao Hàng Tiết Kiệm nói gì?

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật