spot_img
26 C
Hanoi
spot_img
Trang chủDoanh NghiệpĐộng thái mới tại dự án cầu đi bộ 1.000 tỷ đồng...

Động thái mới tại dự án cầu đi bộ 1.000 tỷ đồng được tài trợ bởi Nutifood

Nutifood dự kiến khởi công dự án này vào ngày 30/4/2025 và hoàn thành vào năm 2027.

Vào ngày 21/10/2024, Nutifood đã ký kết hợp tác với Ban Quản lý dự án Mỹ Thuận để giao vai trò tư vấn quản lý dự án xây dựng cầu đi bộ bắc qua sông Sài Gòn.

Đây là bước tiến mới của Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood), sau khi được Ủy ban Nhân dân TP. HCM chấp thuận chủ trương đầu tư dự án do công ty lập và tài trợ toàn bộ kinh phí.

Theo thỏa thuận, Ban Quản lý dự án Mỹ Thuận sẽ đại diện Nutifood giám sát và quản lý toàn diện quá trình thực hiện, triển khai dự án, từ giai đoạn chuẩn bị cho đến khi hoàn thiện và bàn giao.

Các hạng mục quản lý bao gồm: Tổng thể dự án (thiết kế, kế hoạch, tiến độ, hồ sơ pháp lý…), công tác đấu thầu và chọn nhà thầu, quản lý hợp đồng, quản lý thi công xây dựng (chất lượng, tiến độ, an toàn lao động…), quản lý chi phí và quyết toán.

Động thái mới tại dự án cầu đi bộ 1.000 tỷ đồng được tài trợ bởi Nutifood
Phối cảnh cầu đi bộ bắc qua sông Sài Gòn

>> Thâu tóm 51% cổ phần Kido Foods, các thương hiệu kem Merino, Celano đã về tay Nutifood

Ban Quản lý dự án Mỹ Thuận, được thành lập vào năm 1994, ban đầu là Ban quản lý dự án cầu Mỹ Thuận, trực thuộc Bộ Giao thông Vận tải. Với gần 30 năm kinh nghiệm, đơn vị này đã đảm nhận quản lý nhiều dự án giao thông trọng điểm khu vực phía Nam, như cầu Mỹ Thuận, cầu Cần Thơ, đường cao tốc TP. HCM – Trung Lương, cao tốc Cao Lãnh – Rạch Sỏi…

Nutifood dự kiến khởi công cầu đi bộ bắc qua sông Sài Gòn vào ngày 30/4/2025 và hoàn thành vào năm 2027, dự án này có tổng mức đầu tư lên đến 996,97 tỷ đồng. Công trình không chỉ mang tính biểu tượng cho đô thị mà còn là sự tri ân mà Nutifood gửi đến hàng triệu khách hàng và người dân TP. HCM, những người đã đồng hành cùng công ty suốt 25 năm phát triển.

>> ‘Đánh bại’ các ông lớn ngoại, hãng sữa nội lên ngôi số 1 trên thị trường sữa bột trẻ em pha sẵn

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật