spot_img
30 C
Hanoi
spot_img
Trang chủDoanh NghiệpLịch lãm vượt thời gian với BST Thu đông 2024 Việt Tiến

Lịch lãm vượt thời gian với BST Thu đông 2024 Việt Tiến

Mùa Đông năm 2024, xu hướng thời trang nam tiếp tục mang đến nguồn cảm hứng mới từ những món đồ quen thuộc. Các kiểu dáng cổ điển được tái hiện tinh tế bằng những đường cắt hoàn hảo cùng góc nhìn mới về chất liệu và màu sắc.

Viettien: Đón đầu xu hướng thời trang nam với BST Thu Đông 2024

Lấy cảm hứng từ tinh thần đổi mới cùng phong cách lịch lãm vượt thời gian, Viettien ra mắt BST Thu Đông 2024 mang đến lựa chọn đa dạng giúp quý ông tự tin thể hiện cá tính và nâng cấp phong cách thời trang mùa đông lịch lãm. Nổi bật trong bộ sưu tập lần này là những thiết kế được may đo tinh tế và thanh lịch, kế thừa và phát huy tính ứng dụng đa môi trường – vốn là niềm tự hào của Viettien.

Lịch lãm vượt thời gian với BST Thu đông 2024 Việt Tiến - Ảnh 1.

Lịch lãm và phong cách với BST Thu Đông 2024

Mùa này, các thiết kế của Viettien vẫn tiếp tục đề cao sự thoải mái, ấm áp nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang như: jacket 1 lớp, jacket 2 lớp, jacket 3 lớp, veston, vest demi, bộ nỉ, áo len, áo giữ nhiệt,… Một trong những điểm nhấn của BST Thu Đông 2024 là bảng màu đa dạng, phù hợp với xu hướng cùng chất vải giàu tính năng. Với những bộ vest lịch lãm, blazer thanh lịch và jacket tinh tế,… BST Thu Đông 2024 mang đến ý tưởng mới cho thời trang nam giới hiện đại bằng các sản phẩm đặc trưng đa dạng theo mùa cùng phong cách biến hóa linh hoạt, giá thành phù hợp, giúp nam giới có thể tự do mix-match theo nhiều outfits khác nhau để tạo nên những khoảnh khắc thời trang mang tính biểu tượng thông qua lăng kính độc quyền của mỗi cá nhân.

Lịch lãm vượt thời gian với BST Thu đông 2024 Việt Tiến - Ảnh 2.

Cân bằng giữa yếu tố thời trang và trải nghiệm khách hàng, Viettien mang đến BST Thu Đông 2024 với những tính năng ưu Việt như: chất liệu mềm mại, ít nhăn, dễ dàng giặt ủi mà không làm mất đi phom dáng của sản phẩm cùng tính năng giữ ấm tốt, cản gió hiệu quả giữa thời tiết se lạnh. Đặc biệt, cùng sự chăm chút tỉ mỉ từ chất liệu, BST Thu Đông 2024 gây ấn tượng mạnh khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố cổ điển và hiện đại. Trên nền của các kiểu dáng cổ điển, tính hiện đại được dịp tỏa sáng nhờ những chi tiết và hoạ tiết vượt thời gian mang đến điểm nhấn hoàn hảo đậm nét Thu Đông cho bộ sưu tập của Viettien.

Lịch lãm vượt thời gian với BST Thu đông 2024 Việt Tiến - Ảnh 3.

Ứng dụng cao trong nhiều môi trường, BST Thu Đông 2024 còn mang đến sự thanh lịch trong từng sản phẩm và sự tự do trong từng chuyển động. Khi cuộc sống bận rộn và mọi khoảnh khắc đều trở nên đáng giá, từng gợi ý từ BST được xem là giải pháp hữu hiệu giúp quý ông tiết kiệm thời gian lựa chọn và thể hiện phong cách cá nhân. Từ đó, phái mạnh có thể dễ dàng chuyển từ phong cách công sở sang dạo phố hay tham gia các buổi tiệc, mà vẫn giữ được phong cách và thời thượng.

Lịch lãm vượt thời gian với BST Thu đông 2024 Việt Tiến - Ảnh 4.

Đón những cơn gió lạnh đầu mùa, BST Thu Đông 2024 từ Viettien sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, hứa hẹn mang lại cho quý ông một diện mạo lịch lãm cùng tinh thần dám thay đổi để thắp lửa cho những ngày cuối năm ấm áp nhưng cũng đầy nổi bật và phong cách.

Các sản phẩm trong Bộ sưu tập Thu Đông 2024 hiện đang được trưng bày và bán tại hệ thống cửa hàng, đại lý Viettien phía Bắc và một số tỉnh thành phía Nam.

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật