spot_img
25 C
Hanoi
spot_img
Trang chủTài ChínhSacombank thanh lý nhiều lô đất tại Phú Quốc, giá khởi điểm...

Sacombank thanh lý nhiều lô đất tại Phú Quốc, giá khởi điểm cao nhất từ 45 tỷ đồng

Giá khởi điểm thấp nhất của những lô đất này là từ 6 tỷ đồng và cao nhất là 45 tỷ đồng.
Sacombank thanh lý nhiều lô đất tại Phú Quốc, giá khởi điểm cao nhất từ 45 tỷ đồng- Ảnh 1.

Một căn nhà đất được ngân hàng Sacombank rao bán.

Trong mục thông báo thanh lý bất động sản, ngân hàng Sacombank vừa đăng tải rao 2 căn nhà đất và 3 lô đất nông nghiệp ở thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Sacombank thanh lý nhiều lô đất tại Phú Quốc, giá khởi điểm cao nhất từ 45 tỷ đồng- Ảnh 2.

Sacombank vừa thông báo rao bán nhiều lô đất tại thành phố Phú Quốc.

Tài sản đầu tiên rao bán là căn nhà đất có địa chỉ tại khu phố 7, phường Dương Đông, thành phố Phú Quốc. Lô đất này có diện tích hơn 2400m2. Mục đích sử dụng là đất trồng cây lâu năm.

Theo mô tả, nhà đất này có mặt tiền tiếp giáp hẻm đường Trần Hưng Đạo, hẻm bê tông rộng khoảng 4m – 6m. Vị trí căn nhà đất cách đường Trần Hưng Đạo khoảng 290m, cách trung tâm phường Dương Đông khoảng 2,5km và cách sân bay Phú Quốc khoảng 7,4km. Bất động sản nằm trong khu vực nhà nghỉ khách sạn xen kẽ khu dân cư.

Sacombank cung cấp thêm thông tin, quy hoạch hiện tại và dự kiến trong tương lai, thửa đất thuộc quy hoạch đất ở tại đô thị. Giá khởi điểm của căn nhà đất là 45 tỷ đồng.

Tài sản thứ hai rao bán là một căn nhà đất có địa chỉ tại đường 30/4, phường Dương Đông, có diện tích hơn 126m2, thuộc loại hình đất ở. Theo mô tả, bất động sản có mặt tiền rộng 5,25m, tiếp giáp đường 30/4.

Căn nhà đất này nằm đối diện Trung tâm Y tế thành phố Phú Quốc, cách đường Bạch Đằng khoảng 1,2 m, cách đường Hùng vương khoảng 450 m. Giá khởi điểm của lô đất này là 20 tỷ đồng.

Ngoài ra, Sacombank rao bán thêm 3 thửa đất tại Phú Quốc. Lô đất đầu tiên có địa chỉ tại khu phố 5, phường Dương Đông. Lô đất này có diện tích 1000m2, thuộc loại hình đất nông nghiệp. Bất động sản này được giới thiệu tiếp giáp đường bê tông rộng 8m, xung quanh là đất trống không có công trình xây dựng, cách trung tâm phường Dương Đông 3,2km. Giá khởi điểm của lô đất là 6 tỷ đồng.

Hai thửa đất khác được rao bán có địa chỉ tại ấp Suối Cát, xã Cửa Dương. Diện tích của lô đất thứ nhất là gần 15.000m2, lô đất thứ hai liền kề là hơn 19.000m2. Giá khởi điểm lần lượt của hai lô đất là 22,2 tỷ và 28,8 tỷ đồng.

Mục đích sử dụng của 2 hai lô đất là đất trồng cây lâu năm. Thời hạn sử dụn đến tháng 10/2043. Theo mô tả, lô đất này phía sau giáp suối, bên phải giáp đất Nguyễn Văn Tư, Nguyễn Văn Như, Nguyễn Thành Nam; bên trái giáp đất Phạm Văn Ngọc.

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật