spot_img
19 C
Hanoi
spot_img
Trang chủDoanh Nghiệp'Tiến 1 tỷ' từng bị Shark Bình khuyên 'bớt chém gió đi',...

‘Tiến 1 tỷ’ từng bị Shark Bình khuyên ‘bớt chém gió đi’, vừa chi 10.000 Euro để đổi màu mắt

Huỳnh Vũ Tiến từng chia sẻ có thu nhập lên đến gần 1 tỷ đồng mỗi tháng từ việc dạy pha chế trên sóng Shark Tank.

Huỳnh Vũ Tiến, một thanh niên sinh năm 1995, người tự nhận là “thiên tài pha chế” vừa gây bất ngờ khi chi tới 10.000 USD để thực hiện thủ thuật đổi màu mắt tại Pháp. Thông tin này nhanh chóng gây chú ý sau khi fanpage của Shark Tank chia sẻ lại hình ảnh của anh từ chương trình.

Huỳnh Vũ Tiến đã từng xuất hiện trong chương trình Shark Tank mùa 5, giới thiệu mình là Founder & CEO của thương hiệu Let’s Milk Coffee & Tea. Anh bắt đầu khởi nghiệp từ năm 2015 sau khi nghỉ học tại Đại học RMIT và tuyên bố có thu nhập lên đến gần 1 tỷ đồng mỗi tháng từ việc dạy pha chế.

Đến với Shark Tank, Vũ Tiến mong muốn gọi vốn 5 tỷ đồng cho 25% cổ phần thương hiệu mới sắp ra mắt mang tên Nectar Coffee & Tea. Tuy nhiên, đề nghị của anh không thuyết phục được các Shark và cả 5 Shark đều từ chối đầu tư.

'Tiến 1 tỷ' từng bị Shark Bình khuyên 'bớt chém gió đi', vừa chi 10.000 Euro để đổi màu mắt
Video clip về Huỳnh Vũ Tiến được chia sẻ trên
Fanpage Shark Tank Việt Nam

>> Nữ kế toán tự học online xây thương hiệu ‘chocolate 5 giác quan’ doanh thu 38 tỷ, thành công thuyết phục Shark Minh Beta

Shark Hưng sau khi biết Tiến dạy pha chế thu nhập 1 tỷ 1 tháng thì nói ”em chỉ cần dạy pha chế 5 tháng là đủ tiền đầu tư chuỗi cà phê, tại sao phải lên gọi vốn?”. Shark Bình đã chia sẻ rằng rất ngưỡng mộ mức thu nhập này nhưng cũng thẳng thắn nhận xét rằng con số thu nhập 1 tỷ đồng/tháng của Vũ Tiến dường như không tỉ lệ thuận với danh tiếng trong ngành pha chế của anh.

Shark Bình thậm chí còn khuyên anh chàng nên khiêm tốn hơn và tránh “ngáo ngôn” và “ngáo giá” trước khi khởi nghiệp, đồng thời nhấn mạnh rằng: “Bớt chém gió trước khi gặp lại để tôi đầu tư”.

Sau khi tập về Huỳnh Vũ Tiến lên sóng, nhân vật này được ‘cộng đồng mạng’ gọi với tên “Tiến 1 tỷ”.

Sau màn gọi vốn đầy sóng gió trên Shark Tank, Huỳnh Vũ Tiến một lần nữa khiến dư luận chú ý khi anh chia sẻ về việc thực hiện đổi màu mắt với chi phí gần 10.000 Euro (khoảng 274 triệu đồng) tại Pháp. Trên kênh TikTok cá nhân, Vũ Tiến cho biết mình là người Việt Nam đầu tiên áp dụng phương pháp này, và chia sẻ hành trình thực hiện đến với mọi người.

Theo Vũ Tiến, anh đã tìm hiểu về công nghệ đổi màu mắt qua một video trên TikTok và quyết định thực hiện khi thấy nó phù hợp với mong muốn từ lâu của mình. Phương pháp mà anh sử dụng có tên “Keratopigmentation” – một thủ thuật kết hợp giữa laser và màu mực sinh học. Các bác sĩ sử dụng màu mực sinh học để phủ lên lớp trên cùng của mắt mà không can thiệp vào mống mắt, đảm bảo an toàn và thẩm mỹ. Quá trình phẫu thuật mất khoảng 15 phút cho mỗi bên mắt.

“Phương pháp này khá đơn giản, không tác động đến mống mắt. Trước khi thực hiện, Tiến đã tham khảo từ những người từng làm trước đó và nhận được phản hồi rằng không có vấn đề gì”, thậm chí khi thực hiện phẫu thuật này còn có thể đồng thời xử lý luôn những bệnh mà mắt đang gặp phải – Huỳnh Vũ Tiến cho biết thêm.

>> ‘Shark Tank Việt Nam’: 100 tập phát sóng, 330 nhà khởi nghiệp kêu gọi đầu tư, 38 startup đã được rót vốn

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật