spot_img
22 C
Hanoi
spot_img
Trang chủChứng KhoánChặng đường vươn lên vị trí TOP 1 Ứng dụng chứng khoán...

Chặng đường vươn lên vị trí TOP 1 Ứng dụng chứng khoán của MBS Mobile App

Ngày 22/10/2024, cả App Store của hệ điều hành IOS và Google Play của Android đều xếp hạng MBS Mobile App vị trí Top 1 trong số các ứng dụng giao dịch chứng khoán tại Việt Nam.

Cụ thể, trong bảng xếp hạng các ứng dụng lĩnh vực Tài chính, nền tảng giao dịch của CTCP Chứng khoán MB (MBS) được cả IOS lẫn Android xếp vị trí Top 1 trong mảng chứng khoán theo các tiêu chí đánh giá của hai hệ điều hành này. Đây là thành quả cho quá trình chuyển đổi số không ngừng của MBS, một trong những tên tuổi luôn có mặt trong số 10 CTCK lớn nhất Việt Nam.

Chuyển đổi số mạnh mẽ mang lại thành quả             

Là thành viên Tập đoàn Ngân hàng Quân đội (MB) – đơn vị dẫn đầu về chuyển đổi số trong lĩnh vực tài chính, CTCP Chứng khoán MS đã có hành trình chuyển đổi số mạnh mẽ trong các năm qua, đặc biệt từ 2022 đến nay. MBS đã đầu tư trọng tâm vào công nghệ và chuyển đổi số, bao gồm cả nhân lực, tài lực, thời gian, cách thức làm việc… Với việc tiên phong thành lập bộ phận Nhà máy số, ứng dụng phương pháp làm việc Agile, MBS đã mang đến cho khách hàng một nền tảng giao dịch chứng khoán ổn định, thông minh, an toàn và hiệu quả.

Thấu hiểu những quan tâm của nhà đầu tư về sự biến động trong của thị trường chứng khoán cũng như bảo vệ tài sản, MBS Mobile App đề cao tiêu chí vận hành ổn định và an toàn bảo mật thông tin.

Bên cạnh đó, nền tảng giao dịch của MBS còn mang đến cho khách hàng các tính năng tư vấn ưu việt, nhằm tối ưu hóa các trải nghiệm đầu tư cũng như hỗ trợ khách hàng kịp thời nắm bắt được các cơ hội trên thị trường. Tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), trợ lý đầu tư thông minh Dolphin cung cấp các thông tin phân tích đa chiều về cổ phiếu và thị trường, đồng hành cùng nhà đầu tư trong việc phát hiện các cơ hội đầu tư tiềm năng hay tối ưu hóa danh mục. Pro-Advice, sản phẩm tư vấn khuyến nghị real-time từ các Chuyên gia hàng đầu của MBS, cũng sẽ giúp nhà đầu tư nhanh chóng nắm bắt được các xu hướng, đưa ra các quyết định kịp thời và phù hợp nhằm gia tăng tài sản hay bảo vệ thành quả lợi nhuận. Ngoài ra, các khách hàng còn được hưởng lợi từ nhiều tiện ích, chương trình ưu đãi, hợp tác giữa tập đoàn MB & MBS.

Đây là những tính năng hàng đầu thị trường chứng khoán hiện nay do tận dụng các ưu thế về công nghệ, kiến thức chuyên nghiệp của các chuyên gia, sự công khai – minh bạch của hệ thống, song vẫn trực quan và dễ sử dụng cho mọi nhà đầu tư. 

Kết quả thực tế của quá trình chuyển đổi số tại MBS được thể hiện bằng số lượng khách hàng phát triển mới trên kênh số tăng trưởng mạnh mẽ, khoảng gấp đôi so với năm trước. Tỷ lệ khách hàng giao dịch trên các nền tảng số cũng tăng trưởng và đạt mức rất cao 99%. Chất lượng trải nghiệm khách hàng qua App và Web được cải thiện rõ rệt. Điểm đánh giá ứng dụng giao dịch chứng khoán MBS Mobile App trên App Store và Google Play tăng mạnh, hiện đang ở mức 4.3/5 sao ở cả 2 chợ.

Ghi nhận những thành quả trên, MBS liên tiếp đạt Giải thưởng Sao Khuê trong hai năm 2023, 2024 – giải pháp xuất sắc của ngành phần mềm, công nghệ thông tin Việt Nam, và đạt giải thưởng “Nền tảng giao dịch online sáng tạo nhất Việt Nam năm 2023” trong lĩnh vực tài chính do Tạp chí The Global Economics trao tặng.

Gia tăng công nghệ, tối ưu chi phí

Vận hành tối ưu với lợi thế công nghệ, MBS có cơ hội mang lại khách hàng với các trải nghiệm đầu tư với chi phí cạnh tranh hợp lý.

Chặng đường vươn lên vị trí TOP 1 Ứng dụng chứng khoán của MBS Mobile App- Ảnh 1.

Cụ thể, các khách hàng mở mới trên kênh giao dịch chủ động sẽ được miễn phí trọn đời và ưu đãi lãi suất Margin chỉ 7.7%/năm. Theo đó, các khách hàng có thể sử dụng dịch vụ margin với hạn mức tối đa lên tới 5 tỷ đồng trong 6 tháng với tất cả các mã chứng khoán.  

Trong bối cạnh, Việt Nam cũng đang vận hành đồng pha với diễn biến tích cực của thế giới khi ghi nhận tăng trưởng xuất khẩu vượt trội, sản xuất nội địa xuất phục hồi mạnh mẽ, các rủi ro tỷ giá, lạm phát hạ nhiệt. Nhiều chuyên gia dự báo rằng đây là tiền đề vững chắc để TTCK Việt Nam có chuyển biến rực rỡ trong quý cuối năm, với mục tiêu chinh phục những đỉnh cao mới.

Do đó những  chương trình ưu đãi MBS đưa ra nhằm hỗ trợ nhà đầu tư kịp thời nắm bắt các cơ hội trong thời điểm thăng hoa của thị trường.

Chi tiết chương trình xin vui lòng xem tại đâyhttps://mbs.com.vn/vi/goc-truyen-thong/tin-tuc-mbs/mbs-uu-dai-khach-hang-mo-moi-tai-khoan-su-dung-dich-vu-mbs-online/

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật