Trong chuyến sang thăm Việt Nam lần đầu tiên này, bộ ba sẽ có chương trình hội ngộ, giao lưu cùng với các khách mời, chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực tại TP HCM và Đà Nẵng. Theo đơn vị tổ chức, Việt Nam là một trong số ít quốc gia của châu Á hiện diện đủ cả ba nhà sáng lập nổi tiếng của Nobu.
“Sự xuất hiện của Robert De Niro nhận được sự quan tâm lớn của công chúng, khẳng định vị thế của Việt Nam trên bản đồ điểm đến toàn cầu, mở đầu cho hành trình chinh phục Đông Nam Á của Nobu trong lộ trình phát triển từ đây đến 2030”, đơn vị tổ chức nói.
Nobu là chuỗi nhà hàng – khách sạn cao cấp, hướng đến nhóm khách yêu thích giá trị ẩm thực và kiến trúc. Thương hiệu được mệnh danh là “Chuỗi nhà hàng của những người giàu có và nổi tiếng” bởi The Richest vào năm 2014 và là “Điểm nóng về người nổi tiếng” theo Fox News.
Nhà hàng từng được nhiều ngôi sao như Taylor Swift, Miley Cyrus, Kardashian, Rihanna, BlackPink, các sao bóng rổ NBA… ghé thăm. Sự yêu thích của nhóm khách thượng lưu ở nhiều nơi trên thế giới xuất phát từ những giá trị mà Nobu thấu hiểu từ góc nhìn của các nhà sáng lập lừng danh, để tạo ra những dịch vụ “may đo” hoàn hảo cho thế giới của chính họ.
Khi nhắc về Nobu, câu chuyện truyền cảm hứng không chỉ là chuỗi 77 nhà hàng, 40 khách sạn và 12 khu dân cư khắp châu lục, mà còn bắt nguồn từ cơ duyên gặp gỡ của bếp trưởng Nobu (Nobuyuki Matsuhisa) và ngôi sao Hollywood Robert De Niro và doanh nhân Meir Teper.
Trong những bài phỏng vấn, nhà sáng lập cho biết họ không chỉ là đối tác kinh doanh, mà còn là bằng hữu theo đuổi cùng một giấc mơ trong suốt hơn ba thập niên. Sự hỗ trợ qua lại tạo nền tảng để họ xây dựng thương hiệu Nobu thành công như hiện nay.
Robert De Niro từng chia sẻ, vị trí ngôi sao trong làng điện ảnh của ông khiến mọi người quan tâm, nhưng tài năng và kinh nghiệm của Nobu Matsuhisa và Meir Teper đã tạo nên chuỗi giá trị độc bản cho thương hiệu.
Thái Anh