Trong lần thứ 9 diễn ra, nhà mạng này được vinh danh với 5 thương hiệu sản phẩm gồm: dịch vụ viễn thông, mobiEdu, ClipTV, mobiAgri và nền tảng số MobiFone.
Theo chia sẻ của đại diện MobiFone, để có được danh hiệu trên, MobiFone đã đáp ứng những tiêu chí khắt khe và giá trị cốt lõi của chương trình, gồm: chất lượng – đổi mới, sáng tạo – năng lực tiên phong. “Giải thưởng khẳng định những nỗ lực của nhà mạng trong việc chuyển mình từ một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông trở thành doanh nghiệp công nghệ hàng đầu Việt Nam với hệ sinh thái các giải pháp dịch vụ số vô cùng hữu ích, giúp nâng tầm trải nghiệm của khách hàng”, đại diện doanh nghiệp nói.
Theo MobiFone, trong năm 2024, nhà mạng đã dồn lực đầu tư 5G, đẩy mạnh kinh doanh trên lĩnh vực Không gian mới, ứng dụng các hệ thống, nền tảng công nghệ cao như Trí tuệ nhân tạo (AI), BigData…
Hệ sinh thái giáo dục trực tuyến mobiEdu đem tới bộ giải pháp giáo dục bao gồm: cổng học tập mobiEdu với hàng ngàn các khóa học phát triển kỹ năng mềm; giải pháp xây dựng trường học trực tuyến mSchool Cloud, các giải pháp quản lý cho nhà trường, công cụ ôn luyện và thi thử cho học sinh.
MobiFone Meet – nền tảng họp trực tuyến thế hệ mới, cho phép người dùng tổ chức các cuộc họp trực tuyến với đồng nghiệp, đối tác và khách hàng mọi lúc, mọi nơi, trên bất cứ thiết bị nào có kết nối Internet. Theo công bố của nhà mạng này, MobiFone Meet đạt tổng số hơn 1.500.000 cuộc họp, hơn 3.579 cuộc họp hàng ngày.
Dịch vụ truyền hình Internet đa nền tảng ClipTV cung cấp kho nội dung giải trí của truyền hình, phim, video hài, thể thao, TV Show… Bên cạnh đó, hệ sinh thái nông nghiệp số mobiAgri được đánh giá cao nhờ nhiều tính năng nổi bật đem lại hiệu quả vượt trội cho người nông dân và đã vinh dự giành giải Bạc tại ASEAN Digital Awards 2024.
Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ. Mục tiêu của chương trình nhằm xây dựng hình ảnh Việt Nam là quốc gia có uy tín về hàng hóa và dịch vụ với chất lượng cao.
Hội An