spot_img
29 C
Hanoi
spot_img
Trang chủDoanh NghiệpPewPew khai trương tiệm bánh mì ở Hà Nội, khách kiên nhẫn...

PewPew khai trương tiệm bánh mì ở Hà Nội, khách kiên nhẫn xếp hàng dài từ sáng sớm để thưởng thức

Cửa hàng bánh mì PewPew đầu tiên tại Hà Nội toạ lạc tại phố Chùa Láng.

Sáng sớm ngày 11/11/2024, cửa hàng bánh mì PewPew đầu tiên tại Hà Nội chính thức khai trương và thu hút đông đảo khách hàng, tạo nên cảnh tượng dòng người xếp hàng kéo dài từ quầy đến ngoài cửa. Sau khi thành công tại TP.HCM, thương hiệu của streamer nổi tiếng PewPew (tên thật Hoàng Văn Khoa) cuối cùng đã có mặt tại thủ đô, thu hút hàng trăm người chờ đợi để được thưởng thức bánh mì.

PewPew khai trương tiệm bánh mì ở Hà Nội, khách kiên nhẫn xếp hàng dài từ sáng sớm để thưởng thức
Cửa hàng bánh mì PewPew đầu tiên tại Hà Nội

Ngay từ khi cửa hàng mở cửa lúc 6 giờ sáng, rất đông thực khách, phần lớn là giới trẻ, đã đến đây với hy vọng nếm thử hương vị bánh mì được yêu thích này. Đến khoảng 8 giờ 30, dòng người kéo đến ngày càng đông, khách hàng kiên nhẫn đứng xếp hàng chờ, mặc dù nhân viên liên tục thông báo về thời gian chờ có thể kéo dài đến 9 giờ 30 hoặc 10 giờ.

PewPew khai trương tiệm bánh mì ở Hà Nội, khách kiên nhẫn xếp hàng dài từ sáng sớm để thưởng thức
PewPew tất bật đón tiếp khách

Nhiều khách hàng cho biết, lý do họ đến sớm là vì ngưỡng mộ PewPew hoặc chưa có cơ hội thử bánh mì PewPew khi chỉ có cửa hàng ở TP.HCM. Không chỉ khách hàng bình thường, buổi khai trương còn có sự xuất hiện của nhiều TikToker, KOLs đến chúc mừng và quay video review, khiến không khí thêm phần nhộn nhịp.

PewPew khai trương tiệm bánh mì ở Hà Nội, khách kiên nhẫn xếp hàng dài từ sáng sớm để thưởng thức
Hàng dài xếp hàng chờ đợi mua bánh mỳ

>> Shark Tank mùa 7: 25 thương vụ gọi vốn thành công, ‘cá mập’ nào chăm chỉ xuống tiền nhất?

Hoàng Văn Khoa, sinh năm 1991, nổi tiếng với tên gọi PewPew – một trong những streamer và bình luận viên game nổi tiếng tại Việt Nam. Từng là du học sinh ngành kế toán tại Úc, Hoàng Văn Khoa đã trải qua nhiều thử thách và từ đó xây dựng nên sự nghiệp vững chắc trong giới streaming.

PewPew khai trương tiệm bánh mì ở Hà Nội, khách kiên nhẫn xếp hàng dài từ sáng sớm để thưởng thức
PewPew (đứng giữa) nối tiếng trong giới streamer

Năm 2018, PewPew đạt được những thành công nổi bật với lượng người theo dõi “khủng” trên YouTube (hơn 2,6 triệu người đăng ký) và fanpage cá nhân (gần 2,4 triệu người theo dõi). PewPew còn được ghi danh trong bảng xếp hạng “Những người ảnh hưởng nhất mạng xã hội” tại Việt Nam với 4 lần góp mặt trong năm đó.

Năm 2019, PewPew lấn sân vào lĩnh vực kinh doanh thực phẩm khi mở cửa hàng bánh mì đầu tiên ở quận Tân Bình, TP.HCM, sau đó tiếp tục mở thêm cơ sở thứ hai. Bên cạnh kinh doanh bánh mì, streamer còn thử sức ở nhiều lĩnh vực như cửa hàng cơm tấm, tiệm giặt là, livestream bán hàng, và gây tiếng vang với Tạp hóa Pew Pew – kênh bán hàng trực tuyến được cộng đồng mạng ủng hộ.

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật