spot_img
27 C
Hanoi
spot_img
Trang chủChứng KhoánBrand Finance: Giá trị thương hiệu của Vinpearl tăng vọt lên 230...

Brand Finance: Giá trị thương hiệu của Vinpearl tăng vọt lên 230 triệu USD, đứng top 3 Đông Nam Á

Vinpearl, Viettel và Vietcombank là 3 thương hiệu của Việt Nam đứng trong top 10 các thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á.

Ngày 13/11, tổ chức định giá thương hiệu Brand Finance công bố định giá các thương hiệu hàng đầu Đông Nam Á.

Brand Finance cho biết, giá trị thương hiệu của Vinpearl đã có sự tăng trưởng đáng kinh ngạc 34% lên mức 230 triệu đô la Mỹ trong năm vừa qua. Doanh nghiệp Việt đạt điểm Chỉ số sức mạnh (BSI) 89,7 trên 100, đưa sức mạnh thương hiệu tăng lên mức tối đa AAA+, vượt qua hàng loạt tên tuổi lớn trong khu vực để chính thức có mặt trong Top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á.

Trước đó, Brand Finance cũng đã vinh danh Vinpearl là đơn vị có chỉ số sức mạnh thương hiệu lớn nhất Việt Nam. Theo báo cáo, Vinpearl đã có sự thăng tiến vượt bậc khi vượt qua các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng để đứng số 1 Việt Nam về sức mạnh thương hiệu.

Chỉ số sức mạnh thương hiệu được Brand Finance đánh giá dựa trên nhiều yếu tố như nhận thức về thương hiệu, trải nghiệm và sở thích của khách hàng với thương hiệu, kết quả kinh doanh hay thị phần…

Brand Finance: Giá trị thương hiệu của Vinpearl tăng vọt lên 230 triệu USD, đứng top 3 Đông Nam Á- Ảnh 1.

Cùng với Vinpearl, Việt Nam còn 2 thương hiệu khác đứng trong top 10 là Viettel và Vietcombank.

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật