Các dòng sản phẩm của nhựa Đạt Hòa được vinh danh Thương hiệu quốc gia gồm: Ống và phụ kiện uPVC phục vụ hệ thống cấp thoát nước sinh hoạt và tưới nông nghiệp; ống HDPE sọc xanh dùng cho hệ thống cấp thoát nước; ống gân HDPE dùng làm hệ thống thoát nước thải; ống và phụ kiện PP-R phục vụ cấp nước sinh hoạt nóng, lạnh; cừ bản nhựa uPVC dùng làm bờ kè, bờ bao chống sạt lở đất; ống lưới dẻo PVC, ống tải nước PVC, ống tưới PE, và ống tưới phun sương PE cấp nước trong nông nghiệp.
Tại lễ công bố Thương hiệu quốc gia, ông Trần Uy Thành – Phó tổng giám đốc điều hành công ty chia sẻ, hơn 31 năm xây dựng và phát triển, doanh nghiệp luôn nỗ lực đầu tư công nghệ, nhân lực để đảm bảo cho ra đời những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng. Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024 với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” nhấn mạnh sự kết hợp giữa phát triển kinh tế và phát triển bền vững, chuyển đổi mô hình phát triển theo hướng thân thiện môi trường. Vì vậy đơn vị này đã có những cải tiến trong sản xuất, cho ra sản phẩm chất lượng theo hướng tiết kiệm tài nguyên, thân thiện môi trường, và đạt hiệu quả cao trong sử dụng.
“Hướng đến tương lai, chúng tôi tập trung nghiên cứu, nâng cao giá trị sản phẩm theo xu hướng ‘xanh’, góp phần bảo vệ môi trường. Công ty cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng và thân thiện môi trường phục vụ nhu cầu khách hàng, đồng thời đưa thương hiệu Việt vươn xa trên thị trường quốc tế”, ông Trần Uy Thành nói.
Trước đó, vào đầu tháng 7, sản phẩm ống và phụ kiện uPVC của doanh nghiệp này đạt chứng nhận Singapore Green Building Product do Hội đồng Công trình Xanh Singapore cấp. “Công ty cũng không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2015 và quản lý môi trường ISO 14001:2015”, đại diện doanh nghiệp cho biết thêm.
Thương hiệu Quốc gia là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, duy nhất được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt và giao cho Bộ Công thương thực hiện. Mục tiêu là xây dựng và phát triển các sản phẩm mạnh của Việt Nam. Được phê duyệt từ năm 2003, chương trình giúp các thương hiệu Việt khẳng định vị thế ở thị trường trong nước và quốc tế. Năm nay, sau hơn chín tháng xét chọn, 190 doanh nghiệp với tổng cộng 359 sản phẩm đã được công nhận Thương hiệu Quốc gia.
Lan Anh