
Sự kiện “FWD Đường chạy âm nhạc” năm nay kết hợp giữa thể thao và giải trí, mang đến trải nghiệm mới mẻ cho người tham gia, đồng thời lan tỏa những thông điệp tích cực tới cộng đồng.

Ngay từ sáng sớm, hàng ngàn người đã tập trung tại The Global City, khoác trên mình bộ race kit cam – màu sắc đặc trưng của “FWD Đường chạy âm nhạc”, sẵn sàng cho đường chạy 5 km.
Không đơn thuần là một thử thách thể lực, đường chạy là hành trình khơi dậy tinh thần “Sống đầy” – nơi mỗi bước chân trở thành lời nhắc nhở hãy sống khỏe, sống tích cực và sẵn sàng khám phá những trải nghiệm mới.
Dọc đường, các trạm trải nghiệm như trạm tổ ong, trạm bột màu, trạm mây… liên tục khuấy động không khí. Các runner vừa chạy vừa hòa mình vào chuỗi hoạt động tương
tác, nhảy múa và hò reo, cùng nhau tạo nên một dòng chảy năng lượng lan tỏa khắp sự kiện.

Âm nhạc – “DNA” của thương hiệu FWD – vang lên khắp cung đường, từ các bản pop đến giai điệu điện tử. Các ban nhạc trẻ biểu diễn trực tiếp biến nhiều đoạn đường
thành sân khấu ngẫu hứng. Âm nhạc giúp tăng nhiệt, khuấy động không gian, đồng thời gắn kết cộng đồng runner.


Bên cạnh hoạt động thể thao, FWD Đường chạy âm nhạc năm nay còn ghi dấu bằng hoạt động hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh tim. Toàn bộ số tiền thu được từ việc đổi race kit sẽ được dùng để hỗ trợ các em tiếp cận phương pháp điều trị bệnh.
Ngoài ra, những chiếc huy chương hình nút Play – biểu tượng của FWD – được làm từ nhựa tái chế cũng là điểm nhấn. Đây là một sáng kiến nhỏ, được BTC áp dụng để truyền tải thông điệp sống xanh và cam kết phát triển bền vững.

FWD Đường chạy âm nhạc 2025 không chỉ là sự kiện vận động, mà còn là sân chơi tôn vinh cá tính và truyền cảm hứng sống đầy đến cộng đồng.
Tại khu vực vẽ nút Play – biểu tượng cho tinh thần “Sống đầy” mà FWD theo đuổi – người tham gia ở mọi lứa tuổi đã tự do thể hiện ý tưởng, cảm xúc và thông điệp cá nhân qua từng nét vẽ. Mỗi tác phẩm là một cá tính riêng, góp phần tôn vinh quyền được thể hiện bản thân và tận hưởng cuộc sống theo cách riêng.

Đây cũng là lần đầu tiên, FWD tổ chức cuộc thi âm nhạc dành riêng cho các ban nhạc trẻ tại TP HCM, biến sân khấu chính của “FWD Đường chạy âm nhạc” thành không gian tỏa sáng của những tài năng âm nhạc mới.
Trước hàng nghìn khán giả, các bạn trẻ không chỉ mang đến những ca khúc tự sáng tác hoặc phối lại theo phong cách riêng, mà còn thể hiện trọn vẹn đam mê, bản lĩnh và tinh thần sống đầy qua từng giai điệu.
Những phần trình diễn được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung và phong cách trình bày, góp phần tạo nên điểm nhấn cảm xúc cho sự kiện. Các ban nhạc không chỉ biểu diễn mà còn lan tỏa thông điệp: Hãy theo đuổi điều mình yêu và tự tin tỏa sáng với lựa chọn của chính mình.

Đặc biệt, sự xuất hiện của “anh trai quốc dân” Captain Boy và ca sĩ Pháp Kiều đã đẩy cao không khí của sự kiện. Âm nhạc, ánh sáng và hàng nghìn cánh tay hòa chung nhịp điệu tạo nên một đêm khó quên.

Sự kiện năm nay để lại dấu ấn với chuỗi hoạt động gắn kết, âm nhạc xuyên suốt và công tác tổ chức bài bản. Với âm nhạc là chất kết nối xuyên suốt, “FWD Đường chạy âm nhạc” tiếp tục thể hiện bản sắc riêng của thương hiệu – không chỉ là sân chơi thể thao, giải trí mà còn là nơi thúc đẩy tinh thần cộng đồng. Tại đây, mỗi người được khuyến khích sống tích cực, trọn vẹn theo cách của riêng mình.

Nội dung: Minh Ngọc
Thiết kế: Hằng Trịnh
Ảnh: FWD