spot_img
24 C
Hanoi
spot_img
Trang chủDoanh NghiệpAIA Việt Nam ra mắt bảo hiểm sức khỏe Bùng Gia Lực

AIA Việt Nam ra mắt bảo hiểm sức khỏe Bùng Gia Lực

Sản phẩm Bùng Gia Lực là giải pháp bảo hiểm toàn diện, hướng đến việc chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Sản phẩm này cung cấp quyền lợi chăm sóc sức khỏe toàn diện từ điều trị nội trú, điều trị trong ngày, cấp cứu và ung thư. Ngoài ra, khách hàng còn có thể lựa chọn tham gia thêm điều trị ngoại trú và chăm sóc nha khoa.

  • Bảo hiểm Bùng Gia Lực của AIA Việt Nam. Ảnh: AIA Việt Nam

Theo báo cáo khảo sát Người Tiêu Dùng năm 2023 từ Kantar, 75% khách hàng lựa chọn bệnh viện công cho các chữa trị bệnh lý nghiêm trọng. Để giảm gánh nặng chi phí chữa bệnh và đảm bảo chất lượng điều trị, Bùng Gia Lực giúp khách hàng nhân đôi hạn mức bảo vệ khi điều trị nội trú tại các cơ sở y tế công lập.

Ngoài ra, khi tham gia sản phẩm, khách hàng được hỗ trợ chi phí điều trị lên đến 1 tỷ đồng; quyền lợi ung thư được chi trả theo chi phí y tế thực tế; đồng hành cùng mẹ bầu và bé trong suốt thời gian thai sản; miễn phí bảo hiểm cho em bé thứ hai; tham gia thành viên AIA Vitality để nhận thưởng lên đến 60% phí bảo hiểm; chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Sản phẩm Bùng Gia Lực không chỉ dừng lại ở việc bảo vệ sức khỏe hiện tại, còn chú trọng đến việc duy trì lối sống lành mạnh, năng động. AIA Việt Nam cam kết đồng hành cùng khách hàng trong suốt hành trình chăm sóc sức khỏe, thông qua nhiều hình thức khác nhau.

Ông Phùng Bá Khang, Phó Tổng Giám đốc Marketing và Hoạch định Giá trị Cam kết AIA Việt Nam cho biết, công ty luôn cố gắng mang đến những sản phẩm bảo hiểm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. “Sản phẩm Bùng Gia Lực là một bước tiến mới trong việc chăm sóc sức khỏe toàn diện, giúp gia đình bạn luôn an tâm và khỏe mạnh”, ông khẳng định.

  • Bảo hiểm Bùng Gia Lực của AIA Việt Nam. Ảnh: AIA Việt Nam
  • Bùng Gia Lực đồng hành cùng gia đình, chăm sóc sức khỏe toàn diện. Ảnh: AIA Việt Nam

Theo khảo sát từ Kantar năm 2023, 81% người tiêu dùng trên toàn cầu bị giảm thu nhập trong 3 năm gần đây, điều này khiến họ cảm thấy không chắc chắn về tài chính và cẩn trọng hơn trong các quyết định liên quan đến tài chính. Khảo sát cũng chỉ ra 67% người tham gia quan ngại về sự liên kết chặt chẽ giữa tình hình sức khỏe và khả năng tạo ra thu nhập. Nếu bất kỳ vấn đề sức khỏe nào không may xảy ra, có thể gây ảnh hưởng đến tình hình tài chính.

Với sản phẩm Bùng Gia Lực, AIA Việt Nam chuyển đổi từ “nhà chi trả” thành “người đồng hành”, lấy sức khỏe làm trọng tâm và truyền cảm hứng cho hàng triệu người trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày thông qua chương trình AIA Vitality.

AIA Việt Nam cũng hợp tác với Teladoc Health, đơn vị cung cấp dịch vụ y tế trực tuyến hàng đầu thế giới để ra mắt dịch vụ Song Hành Y Tế. Đây là dịch vụ giúp khách hàng vượt qua các khó khăn tinh thần và hỗ trợ nhiều vấn đề trên hành trình chiến đấu với ung thư, bệnh hiểm nghèo, từ giai đoạn chẩn đoán đến điều trị. Đặc biệt, dịch vụ này được cung cấp miễn phí cho khách hàng tham gia Bùng Gia Lực.

Thanh Thư

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây