spot_img
26.3 C
Hanoi
spot_img
Trang chủDoanh NghiệpBIDV MetLife phát triển sản phẩm với trọng tâm là khách hàng

BIDV MetLife phát triển sản phẩm với trọng tâm là khách hàng

BIDV MetLife ra mắt sản phẩm mới “Quà Tặng Tương Lai”, bảo hiểm liên kết chung đóng phí một lần, dựa trên triết lý “khách hàng là trọng tâm”.

Đơn vị thiết kế sản phẩm này nhằm giúp khách hàng dễ dàng quản lý tài chính, không phải đóng phí định kỳ, đồng thời, loại bỏ rủi ro hợp đồng bảo hiểm bị mất hiệu lực do chậm, quên hoặc không thanh toán phí. Qua đó, người dùng có thể được bảo vệ dài hạn, không bị ngắt quãng suốt thời hạn hợp đồng, từ 10 tới 15 năm.

Khi tham gia sản phẩm Quà Tặng Tương Lai, khách hàng có thể chủ động lựa chọn mức Phí bảo hiểm cơ bản và Số tiền bảo hiểm tương ứng. Nhờ cơ chế bảo vệ linh hoạt, sản phẩm cho phép người dùng chuyển đổi giữa gói quyền lợi Cơ bản và Nâng cao, tùy theo nhu cầu và điều kiện tài chính tại từng thời điểm. Song song, để mở rộng phạm vi bảo vệ, khách hàng còn có thể lựa chọn thêm các sản phẩm đính kèm như bảo hiểm Tai nạn tăng Cường, Bệnh hiểm nghèo toàn diện hay Hỗ trợ viện phí.

  • BIDV MetLife thiết kế sản phẩm Quà Tặng Tương Lai hướng tới nhóm khách hàng cao cấp. Ảnh minh họa: BIDV Metlife

Bên cạnh đó, Quà Tặng Tương Lai có khả năng đầu tư với giá trị đáo hạn đảm bảo hoàn phí và sinh lời. Theo đó, khách hàng được hưởng quyền lợi bảo vệ, nhận một khoản sinh lời ổn định từ Quỹ liên kết chung, khoản thưởng duy trì hợp đồng cộng thêm vào giá trị tài khoản hợp đồng tại năm thứ 10.

“Đây là điểm cộng lớn giúp Quà Tặng Tương Lai trở thành lựa chọn lý tưởng cho phân khúc cao cấp tìm kiếm giải pháp kết hợp giữa bảo vệ và tích lũy tài sản”, đại diện BIDV MetLife khẳng định.

Đồng thời, sản phẩm có khả năng chuyển giao tài sản thuận tiện và dễ dàng. Khi người được bảo hiểm gặp rủi ro, quyền lợi sẽ được chuyển trực tiếp đến người thụ hưởng được chỉ định, không phải tiến hành thủ tục thừa kế theo luật. Trong những trường hợp cấp thiết, Quà Tặng Tương Lai cũng đóng vai trò như một nguồn tài chính linh hoạt, cho phép khách hàng rút tiền miễn phí từ giá trị tài khoản để kịp thời sử dụng.

  • BIDV MetLife thiết kế sản phẩm Quà Tặng Tương Lai hướng tới nhóm khách hàng cao cấp. Ảnh minh họa: BIDV Metlife
  • Quà Tặng Tương Lai đáp ứng đồng thời ba nhu cầu: bảo vệ, tích lũy và chuyển giao tài sản linh hoạt chỉ với một lần đóng phí. Ảnh minh họa: BIDV Metlife

Ngoài Quà Tặng Tương Lai, BIDV MetLife dự kiến tiếp tục nghiên cứu và phát triển các dịch vụ, sản phẩm mới, dành cho nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. “Bằng cách hoàn thiện danh mục sản phẩm, chúng tôi hướng đến việc đáp ứng tốt hơn nhu cầu bảo vệ tài chính đa dạng của người tiêu dùng Việt”, bà Elena Butarova – CEO BIDV MetLife khẳng định.

Trước đó, BIDV MetLife cung cấp nhiều sản phẩm bảo hiểm liên kết chung như Quà Tặng Hạnh Phúc (trọn đời) và Quà Tặng Sức Khỏe (bảo vệ bệnh tiểu đường và hỗ trợ điều trị ung thư ngay từ giai đoạn sớm). Tất cả đều được thiết kế nhằm đáp ứng với những nhu cầu, ưu tiên bảo vệ khác nhau của khách hàng.

Triết lý “lấy khách hàng là trọng tâm” cũng thể hiện ở việc BIDV MetLife đồng hành cùng khách hàng trong nhiều giai đoạn cuộc sống. Trong quý 1, công ty đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho 4.088 hồ sơ, tổng số tiền gần 24,3 tỷ đồng. Thông qua những nỗ lực chi trả nhanh chóng và kịp thời, BIDV MetLife khẳng định cam kết trong việc đồng hành cùng khách hàng, sẻ chia trong những thời điểm khó khăn và mang đến nguồn hỗ trợ tài chính thiết thực.

Với triết lý phát triển này, BIDV MetLife kỳ vọng có thể đổi mới, nâng cao chất lượng và trải nghiệm dịch vụ, đáp ứng nhu cầu từ bảo vệ đến tích lũy, đầu tư ổn định và chuyển giao tài sản.

Nhật Lệ

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật