Theo báo cáo thường niên của GS Retail thuộc chaebol Hàn Quốc GS, Công ty TNHH Liên doanh GS Retail Việt Nam ghi nhận doanh thu tăng trưởng liên tục từ khi bước chân vào Việt Nam từ năm 2017.
Năm 2024, doanh thu của GS Retail Việt Nam đạt 110,4 tỷ won, tương đương 1.690,7 tỷ đồng. Con số này tăng 29,1% so với năm 2023.
Tuy nhiên, thu nhập ròng (net income) của GS Retail Việt Nam năm 2024 là âm 6,9 tỷ won, tương đương lỗ 106 tỷ đồng. Mức lỗ này tăng 3 lần so với cùng kỳ năm trước.

Kể từ khi bước chân vào thị trường Việt Nam từ 2017, doanh thu của liên doanh GS-Sơn Kim tăng liên tục bất kể khó khăn từ đại dịch Covid-19 hay hậu Covid-19 và các bất ổn toàn cầu. Trong 5 năm từ 2019 tới 2024, doanh thu của GS Retail tăng gần 6 lần.
Tuy doanh thu tăng nhanh và ổn định, thu nhập của GS Retail từ thị trường Việt Nam là âm và có nhiều biến động không ổn định. Khoản lỗ tăng dần từ 1,95 tỷ won (30 tỷ đồng) năm 2018 lên 9,73 tỷ won năm 2021, giảm dần vào các năm 2022 và 2023, sau đó khoản lỗ tăng hơn 3 lần vào năm 2024.
GS25 thuộc Công ty TNHH GS25 Việt Nam, liên doanh giữa GS Retail Hàn Quốc (30% cổ phần) và Công ty Cổ phần Sơn Kim Retail. Chuỗi này đang mở rộng nhờ mô hình kinh doanh nhượng quyền và danh mục sản phẩm đa dạng.
Tháng 3/2025, GS Retail mở rộng ra Hà Nội với việc mở cửa 6 chi nhánh gồm: GS25 Đào Duy Anh, GS25 Taisei (Khuất Duy Tiến), GS25 The West (Cầu Giấy), GS25 Đội Cân, GS25 Hà Trung, GS25 Hàng Dầu.
Đáng chú ý, các cửa hàng GS25 Hà Nội nằm rất gần với các chi nhánh của Circle K – chuỗi cửa hàng tiện lợi đã quá nổi tiếng và quen mặt tại Thủ đô.