spot_img
17 C
Hanoi
spot_img
Trang chủDoanh NghiệpChứng khoán VPS ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Chứng khoán VPS ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Công ty Cổ phần Chứng khoán VPS (VPS) công bố nhận diện thương hiệu mới sau gần 20 năm, thể hiện rõ nét tinh thần đương đại, gần gũi với dòng chảy của xã hội.

Nhận diện thương hiệu mới với thông điệp “Trải nghiệm hứng khởi đón tương lai phồn vinh – Inspiring a prosperous future”, là kết quả từ sự linh hoạt thích ứng và đổi mới liên tục, phù hợp với nhịp tiến của thời đại. Quá trình này bao gồm nghiên cứu và sáng tạo để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Việc thay đổi giúp làm sâu sắc thêm giá trị cốt lõi của thương hiệu và hiện thực hóa tầm nhìn trở thành “công ty được ngưỡng mộ vì sự sáng tạo và am hiểu khách hàng”.

  • Nhận diện thương hiệu VPS mới. Ảnh: VPS

Bộ nhận diện được thiết kế thể hiện tinh thần đương đại, gần gũi với dòng chảy xã hội, trẻ trung, sống động và phồn vinh. Ngôn ngữ thiết kế mới truyền tải cân bằng các khía cạnh: con người và công nghệ, linh hoạt và vững chãi, kết nối và phát triển bền vững. VPS lựa chọn hình ảnh “sóng lan tỏa” từ cảm hứng dải mobius, sử dụng phông chữ hiện đại để truyền tải thông điệp cởi mở và dễ tiếp cận.

Màu sắc chủ đạo của VPS chuyển từ đỏ sang tím, thể hiện sự tin cậy, sống động và tương lai khởi sắc. Logo kết hợp cân bằng tạo nên diện mạo mới, khẳng định giá trị thương hiệu được xây dựng trên thị trường tài chính Việt Nam.

Qua nhận diện thương hiệu mới, đại diện VPS cho biết, công ty kỳ vọng mang tới nhiều trải nghiệm hứng khởi cho khách hàng, truyền cảm hứng về hành trình đầu tư tài chính năng động.

  • Nhận diện thương hiệu VPS mới. Ảnh: VPS
  • Giao diện mới của ứng dụng đầu tư chứng khoán Smartone. Ảnh: VPS

Với triết lý “con người là trung tâm”, VPS đặt trọng tâm vào phát triển nhân sự và trải nghiệm khách hàng. Điều này được hiện thực hóa qua việc cải tiến giao diện, tối ưu trải nghiệm trên ứng dụng đầu tư chứng khoán VPS SmartOne cùng website VPS.

VPS SmartOne mở ra trải nghiệm hiện đại, năng động hơn với diện mạo ấn tượng, tối ưu từng trải nghiệm. Các tính năng và tiện ích được sắp xếp khoa học, thông minh, cá nhân hóa theo nhu cầu khách hàng. Theo đại diện công ty, mọi thao tác giao dịch tại đây diễn ra đơn giản, dễ dàng, an toàn và thuận tiện.

Với định hướng tiếp cận thông tin phù hợp từng phân khúc khách hàng, giàu tính tương tác, sáng tạo kết hợp nhận diện thương hiệu mới, website VPS giúp người dùng khám phá bản sắc, tầm vóc và câu chuyện riêng biệt của thương hiệu.

Sự thay đổi về diện mạo còn là cam kết kiến tạo giá trị vượt trội, cùng khách hàng mở ra tương lai tài chính. “Giá trị thương hiệu của VPS không chỉ ở vị thế trên thị trường tài chính Việt Nam, còn là giá trị văn hóa và con người”, đại diện VPS chia sẻ.

Trải qua gần 20 năm thành lập, VPS là một trong những tổ chức tài chính uy tín tại Việt Nam. Công ty dẫn đầu thị phần môi giới chứng khoán liên tiếp 15 quý, từ quý I năm 2021. VPS cũng liên tục được vinh danh tại nhiều giải thưởng từ các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế.

Thanh Thư

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật