spot_img
28 C
Hanoi
spot_img
Trang chủDoanh NghiệpEVNSPC giới thiệu App CSKH tại hội thảo an toàn thông tin

EVNSPC giới thiệu App CSKH tại hội thảo an toàn thông tin

Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) trưng bày gian hàng giới thiệu ứng dụng chăm sóc khách hàng (App CSKH) để khách hàng trải nghiệm, đánh giá.

Hội thảo An toàn thông tin trong chuyển đổi số do Sở Thông tin và Truyền thông TP Cần Thơ phối hợp Hội truyền thông số Việt Nam và tạp chí điện tử Viettimes tổ chức vào ngày 24/9.

  • Đại biểu dự Hội thảo An toàn thông tin trong chuyển đổi số. Ảnh: EVNSPC

Tại sự kiện, các nhân viên của trung tâm chăm sóc khách hàng EVNSPC đã giới thiệu App CSKH, các tính năng nổi bật của ứng dụng, đồng thời giải đáp thắc mắc của người tham quan trong quá trình tìm hiểu, trải nghiệm.

Ngoài ra, tại gian hàng trưng bày, EVNSPC đã trang bị hai màn hình tương tác thông minh kích thước 55 inch để khách hàng thử thực tế các tính năng nổi bật trên App CSKH như thanh toán tiền điện trực tuyến, tra cứu hóa đơn, tiền điện chưa thanh toán, lịch ghi chỉ số điện, sản lượng điện tiêu thụ điện hàng ngày, đăng ký cấp điện…

“Khách dùng App CSKH trên các màn hình tương tác cảm nhận được tính cập nhật, tiện dụng, giao diện dễ dùng, tính năng linh hoạt của ứng dụng”, đại diện EVNSPC chia sẻ.

  • Đại biểu dự Hội thảo An toàn thông tin trong chuyển đổi số. Ảnh: EVNSPC
  • Nhân viên EVNSPC hướng dẫn khách hàng trải nghiệm thực tế các tính năng nổi bật của App CSKH EVNSPC trên màn hình tương tác. Ảnh: EVNSPC

Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNSPC thành lập cuối năm 2015, có nhiệm vụ thực hiện các dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng điện 24/7 bằng không gian số trên địa bàn 21 tỉnh, thành phố phía Nam Nam. Hệ thống tổng đài gần 100 điện thoại viên nhiều kinh nghiệm, liên tục được đào tạo, cập nhật kiến thức nâng cao nghiệp vụ. Trung tâm sử dụng phần mềm Contact Center, phần mềm quản trị khách hàng CRM và hệ thống trả lời tự động IVR, hệ thống ghi âm, ghi hình Nice, hệ thống báo cáo cuộc gọi CMS.

Ngoài ra, trung tâm sử dụng hệ thống tương tác với khách hàng đa kênh như hotline 19001006 – 19009000 – 19001102, website, Zalo, SMS, wmail, App CSKH, chatbot, cổng dịch vụ công… nhằm tạo thuận lợi nhất cho khách hàng khi cần liên hệ.

Tính đến tháng 8/2024, trung tâm có tỷ lệ đáp ứng cuộc gọi của khách hàng đạt 89,9%; tỷ lệ cuộc gọi được nhấc máy trong vòng 30 giây (từ 2023 tỷ lệ 20 giây) là 82,69%; tốc độ nhắc máy trung bình của điện thoại viên là 07 giây; mức độ hài lòng khách hàng về dịch vụ đạt 98,9%. Tỷ lệ khách hàng cài đặt, sử dụng App CSKH đạt gần 50%.

Hoài Phương

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật