spot_img
26 C
Hanoi
spot_img
Trang chủDoanh NghiệpFWD tiếp tục hỗ trợ chăm sóc khách hàng sau chi trả

FWD tiếp tục hỗ trợ chăm sóc khách hàng sau chi trả

Bảo hiểm Nhân thọ FWD tiếp tục triển khai chương trình “FWD Care – Chăm sóc phục hồi” giai đoạn 2024 – 2025, hướng tới tầm nhìn dài hạn trong việc chăm sóc khách hàng.

“FWD Care – Chăm sóc phục hồi” là chương trình chăm sóc sức khỏe tinh thần và thể chất miễn phí, kéo dài 12 tháng cho những khách hàng có yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn được chấp thuận từ 20/10/2024 đến 20/10/2025.

  • Khách hàng của FWD được đồng hành trong quá trình phục hồi sức khỏe. Ảnh: FWD Việt Nam

Chương trình được thiết kế để hỗ trợ khách hàng trong những thời điểm khó khăn nhất, cung cấp nhiều giải pháp hỗ trợ.

Trong đó, giải pháp “Y tá chăm sóc phục hồi” hỗ trợ chuyên môn và lắng nghe khách hàng. Họ sẵn sàng tư vấn thông tin, giải đáp những thắc mắc y khoa, cung cấp các tư vấn chuyên môn, đồng thời sắp xếp các dịch vụ thiết thực cho toàn bộ quá trình chăm sóc phục hồi. Việc có một người bên cạnh quan tâm không chỉ giúp giảm bớt gánh nặng tâm lý, còn giúp khách hàng an tâm hơn trong hành trình phục hồi sức khỏe.

Ngoài ra, “Gói dịch vụ chăm sóc phục hồi” gồm các dịch vụ toàn diện cho quá trình chăm sóc phục hồi như bác sĩ tư vấn, y tá điều dưỡng, vật lý trị liệu, tư vấn y khoa, tư vấn tâm lý, tư vấn dinh dưỡng… Mỗi khách hàng sẽ được chăm sóc dựa trên tình trạng sức khỏe, nhằm phục hồi về thể chất và cảm xúc. Điểm đặc biệt của chương trình năm nay là Khách hàng điều trị sức khỏe ở nước ngoài được hưởng các dịch vụ hậu cần như đặt vé máy bay, chỗ ở, đặt hẹn với bác sĩ và bệnh viện.

  • Khách hàng của FWD được đồng hành trong quá trình phục hồi sức khỏe. Ảnh: FWD Việt Nam
  • Các giải pháp trong chương trình “FWD Care – Chăm sóc phục hồi” gồm Y tá chăm sóc phục hồi và Gói dịch vụ chăm sóc phục hồi. Ảnh: FWD Việt Nam

Thông thường, sau khi hoàn tất chi trả quyền lợi bảo hiểm, trách nhiệm của các công ty bảo hiểm kết thúc. Tuy nhiên, tại Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam, trách nhiệm chăm sóc khách hàng vẫn tiếp tục. Đây không chỉ là sự hỗ trợ thiết thực, còn minh chứng cho cam kết của FWD: quan tâm và chăm sóc khách hàng vượt ra khỏi khía cạnh tài chính, giúp họ an tâm về sức khỏe, vững vàng trước những thử thách trong cuộc sống.

  • Khách hàng của FWD được đồng hành trong quá trình phục hồi sức khỏe. Ảnh: FWD Việt Nam
  • Các giải pháp trong chương trình “FWD Care – Chăm sóc phục hồi” gồm Y tá chăm sóc phục hồi và Gói dịch vụ chăm sóc phục hồi. Ảnh: FWD Việt Nam
  • Khách hàng FWD sau khi nhận chi trả quyền lợi bảo hiểm vẫn tiếp tục được hỗ trợ. Ảnh: FWD Việt Nam

Qua chương trình, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam gửi đi thông điệp về tầm quan trọng của việc tham gia bảo hiểm. Khi tham gia bảo hiểm FWD, khách hàng không chỉ được bảo vệ tài chính, còn được chăm sóc kỹ lưỡng thông qua các chương trình hỗ trợ như FWD Care – Chăm sóc phục hồi.

Thanh Thư

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật