spot_img
27 C
Hanoi
spot_img
Trang chủDoanh NghiệpGiovanni Group ra mắt thương hiệu cho phân khúc khách hàng trẻ

Giovanni Group ra mắt thương hiệu cho phân khúc khách hàng trẻ

Thương hiệu Bernini by Giovanni ra mắt với thông điệp “Cao cấp trong tầm với”, mang tới sản phẩm thời trang cao cấp với mức giá phù hợp với nhiều khách hàng trẻ.

Giovanni Group ra mắt thương hiệu với mong muốn tạo ra những sản phẩm cao cấp cho thế hệ trẻ. Theo đại diện đơn vị, câu chuyện của Bernini by Giovanni kể về hành trình phát triển của một thương hiệu, nơi những giá trị thủ công tinh xảo và công nghệ tiên tiến được sáng tạo, hiện đại hơn.

“Trong thời đại mới, sự sang trọng không còn là đặc quyền của số ít. Bernini by Giovanni ra đời với tầm nhìn đưa phong cách sang trọng, tinh tế của những sản phẩm cao cấp tới gần hơn với số đông”, vị đại diện nhấn mạnh.

  • Mẫu thiết kế polo mới của Bernini by Giovanni. Ảnh: Bernini by Giovanni

Với Bernini by Giovanni, Giovanni Group định hướng tạo nên mỗi sản phẩm đều có độ hoàn thiện cao và đường cắt may sắc sảo, với mức giá phù hợp với nhiều bạn trẻ. Để đạt được điều này, đơn vị đã tối ưu hóa quy trình sản xuất, thay vì giảm chất lượng sản phẩm.

Trong tháng 10, thương hiệu tập trung giới thiệu dòng sản phẩm đặc trưng là áo polo nam, một trong những biểu tượng của phong cách lịch lãm và hiện đại. Polo của Bernini by Giovanni là sự kết hợp giữa chất liệu cao cấp và phom dáng trẻ trung. Sản phẩm được hoàn thiện từ chất liệu cotton cao cấp nhằm mang lại cảm giác mềm mại và bền bỉ.

“Áo polo của Bernini by Giovanni kết hợp hài hòa giữa trải nghiệm thoải mái nhưng vẫn giữ trọn vẹn nét thanh lịch của quý ông hiện đại”, đại diện thương hiệu khẳng định.

  • Mẫu thiết kế polo mới của Bernini by Giovanni. Ảnh: Bernini by Giovanni
  • Các thiết kế của Bernini by Giovanni hướng tới khách hàng trẻ. Ảnh: Bernini by Giovanni

Các sản phẩm cũng có màu sắc nhã nhặn, dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục, từ quần jeans cho những buổi dạo phố đến quần âu, hay áo khoác, blazer cho phong cách smart casual năng động. Với mỗi chiếc polo, đội ngũ sáng tạo đã nghiên cứu dựa trên vóc dáng và tỷ lệ cơ thể người Việt.

  • Mẫu thiết kế polo mới của Bernini by Giovanni. Ảnh: Bernini by Giovanni
  • Các thiết kế của Bernini by Giovanni hướng tới khách hàng trẻ. Ảnh: Bernini by Giovanni
  • Thiết kế áo polo tối giản của Bernini by Giovanni. Ảnh: Bernini by Giovanni

Thông điệp “Cao cấp trong tầm với” của Bernini by Giovanni còn thể hiện ở cam kết về chất lượng và thiết kế, bên cạnh mức giá. Đội ngũ phát triển thương hiệu quan niệm, người tiêu dùng trẻ không chỉ tìm kiếm những món đồ thời trang đẹp mắt, mà còn muốn sở hữu những sản phẩm có giá trị lâu dài, phản ánh phong cách cá nhân và câu chuyện đằng sau mỗi thương hiệu, thiết kế.

Do đó, Bernini by Giovanni hướng tới sự sáng tạo không ngừng để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thời trang đáng giá cho khách hàng.

  • Mẫu thiết kế polo mới của Bernini by Giovanni. Ảnh: Bernini by Giovanni
  • Các thiết kế của Bernini by Giovanni hướng tới khách hàng trẻ. Ảnh: Bernini by Giovanni
  • Thiết kế áo polo tối giản của Bernini by Giovanni. Ảnh: Bernini by Giovanni
  • Sản phẩm của Bernini by Giovanni có bảng màu nhã nhặn. Ảnh: Bernini by Giovanni

Bernini by Giovanni sẽ tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm trong tương lai, từ trang phục công sở đến các dòng phụ kiện cao cấp, kết hợp giữa nghệ thuật thủ công và công nghệ hiện đại.

Nhật Lệ

Độc giả xem thêm chi tiết về Bernini by Giovanni và cập nhật các chương trình ưu đãi mới nhất tại website: https://www.giovannioutlet.com/polo_giobernini

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật