Dịch vụ cho phép người dùng mua trả chậm trên toàn hệ thống Thế Giới Di Động (MWG), là giải pháp linh hoạt giúp họ vượt qua rào cản tài chính. Tại buổi lễ, hai bên thống nhất mục tiêu doanh thu 15.000 tỷ đồng cho năm tài khóa 2025, hứa hẹn tăng trưởng đáng kể.
Với Home PayLater, người tiêu dùng có thể mua sắm với nhiều ưu đãi, không lo phí phát sinh, phí ẩn như bảo hiểm hay hồ sơ. Chính sách mua trả chậm này cũng giúp khách hàng chia giá trị mặt hàng thành nhiều đợt thanh toán.
Home PayLater của Home Credit có tính năng “5 không”: không trả trước, không lãi suất, không phí ẩn, không phí chuyển đổi trả góp và không phí tất toán trước hạn. Dịch vụ này mang lại sự tiện lợi với đa dạng kỳ hạn thanh toán trong 1, 3, 6 hoặc 12 tháng.
Dịch vụ còn nổi bật với thủ tục nhanh chóng trong vòng ba phút và hồ sơ chỉ cần căn cước công dân. Khách hàng có thể sở hữu sản phẩm với lãi suất 0% và kỳ hạn tới 12 tháng. Ông Fabien Sanchez, Giám đốc Kinh doanh Home Credit Việt Nam nhấn mạnh, thỏa thuận này đánh dấu bước tiến mới của hai bên thông qua các sản phẩm tài chính linh hoạt.
Ông Đoàn Văn Hiểu Em, Tổng giám đốc MWG cho biết việc áp dụng Home PayLater sẽ mang lại giải pháp thanh toán thông minh cho khách hàng. “Mọi thủ tục vay đều thuận tiện và nhanh chóng, hỗ trợ mở rộng tệp người dùng, đồng thời thúc đẩy thị trường tiêu dùng số tại Việt Nam”, ông Em nói.
Thoả thuận hợp tác toàn diện đánh dấu bước tiến quan trọng trong quan hệ giữa Home Credit và MWG, mở ra cơ hội tiêu dùng mới tại Việt Nam. Đây cũng là bước ngoặt trong quan hệ hợp tác hơn 14 năm, dấu mốc quan trọng cho vai trò đối tác mới của hai bên từ tháng 7/2024 đến tháng 6/2025.
Home Credit gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2008, hiện là một trong các công ty tài chính số hàng đầu với hơn 16 triệu khách hàng. Doanh nghiệp cam kết phát triển bền vững và thúc đẩy tài chính số toàn diện.
Thế Giới Di Động là một trong những hệ thống bán lẻ lớn nhất Việt Nam với hơn 3.000 cửa hàng phục vụ nhu cầu mua sắm thiết bị điện tử và gia dụng. Với chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm, doanh nghiệp luôn cố gắng mang lại trải nghiệm mua sắm toàn diện.