spot_img
17 C
Hanoi
spot_img
Trang chủDoanh NghiệpLG dẫn đầu doanh số máy giặt tại Việt Nam 8 năm...

LG dẫn đầu doanh số máy giặt tại Việt Nam 8 năm liên tiếp

LG chiếm 24,6% thị phần máy giặt tính theo doanh số trong năm 2024, giữ vị trí số một 8 năm liền, kể từ 2017, theo báo cáo của một đơn vị nghiên cứu thị trường.

Theo báo cáo này, LG cũng chiếm đến 20% thị phần tính theo sản lượng máy giặt bán ra trong năm 2024 – cao nhất thị trường. Phân khúc máy giặt lồng ngang – một trong những dòng sản phẩm thế mạnh của LG đã đạt 34,6% thị phần, tăng 2,8% so với năm 2023.

Bên cạnh kết quả kinh doanh khả quan, sản phẩm LG AI DD 2.0 còn được vinh danh là “Máy giặt sấy công nghệ đột phá của năm 2024” tại sự kiện Editors’ Choice Awards.

  • Sản phẩm máy giặt từ LG. Ảnh: LG

Một trong những cải tiến quan trọng đóng góp vào kết quả kinh doanh là công nghệ truyền động trực tiếp kết hợp trí tuệ nhân tạo AI DD. Công nghệ này giúp bảo vệ sợi vải tốt hơn 18% so với các chu trình giặt thông thường. AI DD có khả năng tự động nhận diện chất liệu vải và khối lượng quần áo, từ đó đưa ra chương trình giặt phù hợp mà không cần người dùng phải tự điều chỉnh. Điều này giúp cải thiện hiệu quả giặt sạch, đồng thời kéo dài tuổi thọ của quần áo, giữ trang phục luôn bền đẹp theo thời gian.

Bên cạnh đó, công nghệ Turbo Wash cũng được đánh giá cao. Bằng cách tạo ra các luồng nước mạnh để luân chuyển quần áo liên tục, công nghệ giúp rút ngắn thời gian giặt, vẫn đảm bảo khả năng làm sạch.

Công nghệ giặt hơi nước Steam giúp loại bỏ vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng, không làm nhăn vải hay phai màu. Chỉ với thao tác đơn giản, người dùng có thể chọn chế độ giặt vệ sinh 40 độ C hoặc giặt khử trùng 60 độ C để loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn có hại.

  • Sản phẩm máy giặt từ LG. Ảnh: LG
  • LG cải tiến công nghệ giúp máy giặt hữu ích hơn. Ảnh: LG

Bên cạnh các dòng máy giặt hay máy sấy đơn lẻ, thương hiệu còn giới thiệu tháp giặt sấy LG WashTower với thiết kế dạng tháp gọn gàng. Máy sấy được đặt chồng lên máy giặt giúp tiết kiệm không gian tối đa. Cả hai thiết bị được tích hợp chung một bảng điều khiển trung tâm, giúp thao tác dễ dàng và thuận tiện. Chu trình giặt và sấy hoàn tất chỉ trong vòng một giờ, giúp người dùng tiết kiệm đáng kể thời gian làm việc nhà.

LG WashTower là sự lựa chọn của khách sạn Wil’que tại trung tâm Hà Nội. Khách sạn hoạt động theo mô hình “hybrid hotel” kết hợp trải nghiệm lưu trú truyền thông và mô hình “co-living”. Sản phẩm của LG giúp khách hàng làm sạch trang phục ngay tại khách sạn.

Bà Quách Phương Thảo, quản lý tại Wil’que Cửa Bắc cho biết LG WashTower phát huy lợi thế với nhóm khách hàng công tác hoặc lưu trú dài ngày. Khách có thể tự giặt sấy các loại quần áo yêu cầu chế độ chăm sóc đặc biệt, tiết kiệm thời gian khi không cần mang ra tiệm. “Khả năng vận hành êm ái, không ảnh hưởng đến sự riêng tư và thư giãn cho khách lưu trú cũng là lý do chúng tôi lựa chọn sản phẩm này”, bà Thảo nói.

  • Sản phẩm máy giặt từ LG. Ảnh: LG
  • LG cải tiến công nghệ giúp máy giặt hữu ích hơn. Ảnh: LG
  • Khách lưu trú dùng giải pháp từ LG. Ảnh: LG

Trong khi đó, tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler kết hợp giữa công nghệ và thiết kế sang trọng, mang đến giải pháp chăm sóc quần áo cao cấp. Sản phẩm này có khả năng giặt hấp, khử trùng, làm mới trang phục và giảm nếp nhăn hiệu quả.

MC Liêu Hà Trinh cho biết thường xuyên tham dự sự kiện, nên cần những bộ trang phục luôn chỉn chu, không nếp nhăn. LG Styler là giải pháp giúp làm mới quần áo chỉ trong vòng một tiếng, đảm bảo trang phục tinh tươm. “Điều tôi yêu thích nhất ở sản phẩm là công nghệ làm sạch bằng hơi nước, không dùng hóa chất mạnh, giúp bảo vệ trang phục, đặc biệt với những chất liệu nhạy cảm như lụa, len hay tweed”, nữ MC nhận xét.

Nỗ lực cải tiến công nghệ, tính năng giúp LG giữ vững vị thế dẫn đầu trên thị trường giặt sấy. Đại diện thương hiệu cho biết sẽ tiếp tục tận dụng thế mạnh công nghệ để tạo nên những sản phẩm thông minh hơn, góp phần mang đến cuộc sống tốt đẹp cho mọi gia đình.

Hoài Phương

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật