spot_img
29 C
Hanoi
spot_img
Trang chủDoanh NghiệpLoạt hoạt động 'Sống đầy chất tôi' của FWD tại Hà Nội

Loạt hoạt động ‘Sống đầy chất tôi’ của FWD tại Hà Nội

FWD tổ chức “Ngày hội Sống đầy chất tôi” với nhiều hoạt động như vẽ túi tote, trò chơi 3D, âm nhạc cộng đồng… thu hút đông đảo người dân Hà Nội trong tháng 7.
  • FWD tiếp tục chiến dịch thương hiệu “Sống đầy chất tôi” trên toàn quốc, truyền cảm hứng cho tinh thần sống theo cách riêng và lan tỏa bản sắc cá nhân. Sự kiện diễn ra tại phố đi bộ Hồ Gươm – biểu tượng văn hóa, lịch sử và du lịch, thu hút sự chú ý với thiết kế trẻ trung cùng sắc cam đặc trưng. Từng chi tiết trong khu vực sự kiện được FWD chăm chút kỹ lưỡng, mang lại cảm giác thoải mái, thân thiện.

  • Mỗi hoạt động tại sự kiện được thiết kế để người tham dự tự do thể hiện cá tính và chất riêng. Đồng thời, thương hiệu muốn truyền tải thông điệp bảo hiểm là hành trang vững chắc để khách hàng tự tin theo đuổi cuộc sống đầy chất riêng.

  • Trong đó, “Chất tôi sắc màu” là hoạt động vẽ túi tote độc bản cho phép người tham gia tự tay thiết kế những chiếc túi mang dấu ấn cá nhân.

  • “Chất tôi cá tính” là khu vực chụp ảnh sáng tạo giúp lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ cùng bạn bè và người thân. Những biểu cảm tự nhiên, tràn đầy năng lượng nhanh chóng lan tỏa trên mạng xã hội, góp phần khơi gợi niềm cảm hứng sống là chính mình.

  • “Chất tôi sáng tạo” gồm các trò chơi 3D dành cho các khách hàng nhí, mang đến không khí vui nhộn.

  • Âm nhạc là yếu tố không thể thiếu trong ngày hội của FWD, giúp gắn kết cộng đồng và thắp lên cảm hứng sống tích cực. Sân khấu âm nhạc trên phố đi bộ với những giai điệu sôi động được nhận xét mang đến cảm xúc hứng khởi, nguồn năng lượng tích cực.

  • Đến đây, khách tham dự còn có cơ hội tìm hiểu các giải pháp bảo hiểm của FWD để bảo vệ tài chính bản thân và gia đình. Đặc biệt, sản phẩm bảo hiểm liên kết chung “FWD Bảo vệ gia tăng” thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng, nhất là các gia đình trẻ.

  • Đây là dòng sản phẩm tuân thủ Luật Kinh doanh bảo hiểm mới với đặc điểm nổi bật: nâng cao quyền lợi bảo hiểm mỗi năm mà không cần điều chỉnh kế hoạch tài chính cá nhân và gia đình. Đây là cam kết của FWD trong việc lắng nghe khách hàng, ưu tiên nâng cao trải nghiệm và cá nhân hóa sản phẩm dịch vụ. Tất cả nhằm đáp ứng kỳ vọng và nhu cầu tài chính riêng biệt trên mỗi hành trình cuộc sống của khách hàng.

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật