spot_img
27 C
Hanoi
spot_img
Trang chủDoanh NghiệpMasan Consumer tung "bữa ăn 1 USD": Quán xá châu Á có...

Masan Consumer tung "bữa ăn 1 USD": Quán xá châu Á có gì, chúng tôi đóng hộp hết

Quý 2/2025, MCH đã đưa ra Mì bò Đài Loan, mì Tomyum Bangkok, mì trộn vịt quay Bắc Kinh, mì trứng thịt cà chua Hongkong, mì Miso Hokkaido.

Bà Nguyễn Trương Kim Phượng – Giám đốc Marketing cấp cao ngành hàng Thực phẩm tiện lợi của Masan Consumer (MCH) giới thiệu về giai đoạn tiếp theo trong chiến lược Thay thế bữa ăn tại nhà và Thay thế bữa ăn tại nhà hàng của MCH, với việc ra mắt danh mục mới của Omachi tên là “Quán Xá Châu Á” (Ẩm thực đường phố châu Á).

Sáng kiến này hướng đến thị trường bữa ăn với mức giá dễ tiếp cận chỉ 1 USD, ứng dụng công nghệ tiên tiến đã áp dụng trong các sản phẩm như lẩu tự sôi và cơm tự chín, mang đến những bữa ăn tiện lợi, chất lượng cao với chi phí hợp lý và thị trường tiềm năng rộng lớn.

“Quán xá châu Á có gì, chúng tôi sẽ đóng hộp hết” – Bà Phượng khẳng định.

Theo đó, Quý 2/2025, MCH đã đưa ra Mì bò Đài Loan, mì Tomyum Bangkok, mì trộn vịt quay Bắc Kinh, mì trứng thịt cà chua Hongkong, mì Miso Hokkaido.

Masan Consumer tung "bữa ăn 1 USD": Quán xá châu Á có gì, chúng tôi đóng hộp hết- Ảnh 1.

Chiến lược sản phẩm 1 USD cũng được nhiều công ty trên thế giới áp dụng và mang lại hiệu quả.

Dollar Tree là chuỗi cửa hàng tại Mỹ nổi tiếng với những sản phẩm từ dép xỏ ngón cho đến một chai chất tẩy rửa nhỏ chỉ có giá 1 USD. Với mức giá rất hời, họ đã thu hút được rất nhiều người mua sắm trung thành.

Masan Consumer tung "bữa ăn 1 USD": Quán xá châu Á có gì, chúng tôi đóng hộp hết- Ảnh 2.

Miss A là thương hiệu bán rất nhiều sản phẩm, từ đồ gia dụng cho đến đồ lót. Tuy nhiên thứ làm nên tên tuổi cho thương hiệu này là mô hình bán mỹ phẩm, sản phẩm làm đẹp với giá 1 USD.

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật