spot_img
22 C
Hanoi
spot_img
Trang chủDoanh NghiệpNam Sapa trở thành nhà phân phối của Teka Việt Nam

Nam Sapa trở thành nhà phân phối của Teka Việt Nam

Nam Sapa sẽ phân phối các sản phẩm của Teka Việt Nam tại miền Nam và Nam Trung Bộ, đánh dấu việc mở rộng thị trường và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện giữa Công ty TNHH Teka Việt Nam và Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Nam Sapa diễn ra ngày 15/3.

Sự kiện đánh dấu giai đoạn phát triển mới giữa hai doanh nghiệp với cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và không ngừng cải tiến công nghệ theo tiêu chuẩn châu Âu. Thời gian tới, Teka Việt Nam và Nam Sapa sẽ đẩy mạnh các hoạt động quảng bá, tổ chức chương trình ưu đãi và dịch vụ hậu mãi nhằm tiếp cận hơn 50 triệu người tiêu dùng khắp miền Nam và Nam Trung Bộ.

Hai bên cũng hứa hẹn nhiều cơ hội hợp tác thành công trong tương lai.

  • Ông Võ Minh Thảo, Tổng giám đốc Teka Việt Nam (trái) và ông Nguyễn Phú Hữu, Tổng giám đốc Nam Sapa (phải) tại lễ ký kết ngày 15/3. Ảnh: Teka Việt Nam

Teka là thương hiệu về thiết bị nhà bếp có xuất xứ từ Đức, nổi tiếng với các dòng sản phẩm bếp từ, máy rửa chén (bát), lò nướng, máy hút mùi, chậu, vòi rửa và nhiều thiết bị gia dụng cao cấp khác.

Việc hợp tác với Nam Sapa, một trong những đơn vị giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối thiết bị điện máy, điện lạnh, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp, giúp Teka Việt Nam tiếp cận sâu rộng hơn với khách hàng khu vực miền Nam và Nam Trung Bộ, hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu dẫn đầu ngành thiết bị gia dụng bếp cao cấp trong 3 năm tới.

  • Ông Võ Minh Thảo, Tổng giám đốc Teka Việt Nam (trái) và ông Nguyễn Phú Hữu, Tổng giám đốc Nam Sapa (phải) tại lễ ký kết ngày 15/3. Ảnh: Teka Việt Nam
  • Ông Alexander Kunz, Tổng giám đốc Teka Group khu vực Đông Nam Á, Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia và New Zealand tham dự lễ ký kết hợp tác. Ảnh: Teka Việt Nam

Phát biểu tại sự kiện, ông Võ Minh Thảo, Tổng giám đốc Teka Việt Nam chia sẻ định hướng chiến lược phát triển của thương hiệu Teka, kết hợp giữa các yếu tố chất lượng, sự tiện lợi, hiệu quả. Ông kỳ vọng, mạng lưới phân phối rộng khắp, dịch vụ khách hàng vượt trội và sự am hiểu thị trường của Nam Sapa sẽ giúp Teka hướng đến mục tiêu số một thị trường thiết bị gia dụng bếp cao cấp trong thời gian tới.

“Hợp tác này không chỉ giúp sản phẩm Teka nhanh chóng tiếp cận người tiêu dùng Việt mà còn tạo động lực cho sự phát triển bền vững của cả hai bên”, ông Thảo nói thêm.

Về phía Nam Sapa, ông Nguyễn Phú Hữu Tổng giám đốc công ty cũng cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng khi bắt tay cùng Teka – thương hiệu hơn 100 năm từ Đức, qua đó, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người tiêu dùng Việt.

  • Ông Võ Minh Thảo, Tổng giám đốc Teka Việt Nam (trái) và ông Nguyễn Phú Hữu, Tổng giám đốc Nam Sapa (phải) tại lễ ký kết ngày 15/3. Ảnh: Teka Việt Nam
  • Ông Alexander Kunz, Tổng giám đốc Teka Group khu vực Đông Nam Á, Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia và New Zealand tham dự lễ ký kết hợp tác. Ảnh: Teka Việt Nam
  • Đại diện Teka Việt Nam và Nam Sapa tại sự kiện ký kết hợp tác chiến lược toàn diện. Ảnh: Teka Việt Nam

Một trong những điểm nhấn của thương hiệu hơn 100 năm di sản Đức này là chương trình “1 đổi 1 trong 365 ngày” áp dụng từ ngày 1/3, thể hiện cam kết về chất lượng sản phẩm và quyền lợi của khách hàng.

Cụ thể, khách hàng được đổi mới 100% trong vòng một năm nếu sản phẩm gặp lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất. Chương trình áp dụng cho nhiều dòng sản phẩm như bếp từ âm, máy hút mùi, máy rửa chén (bát), vòi chậu rửa… Xem chi tiết tại đây.

Teka là thương hiệu toàn cầu được thành lập ở Đức từ năm 1924, chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp cao cấp. Nam Sapa là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại và phân phối thiết bị điện máy, điện lạnh, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp tại Việt Nam.

Tuệ Minh

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật