Theo khảo sát thương hiệu của Decision Lab – đối tác của YouGov tại Việt Nam công bố vào ngày 21/4, điểm then chốt giúp ngân hàng tạo ấn tượng với khách hàng nằm ở chất lượng dịch vụ, giá trị mang lại, mức độ hài lòng và khả năng khuyến nghị.
Đây cũng là những trụ cột TPBank đầu tư và nâng cấp để phục vụ phân khúc khách hàng cao cấp. Đồng thời, ngân hàng tiếp tục được Decision Lab bình chọn là một trong 7 ngân hàng tốt nhất Việt Nam. Đơn vị hiện tối ưu hóa những yếu tố này đối với khách hàng cao cấp nhằm khẳng định vị thế trong lòng giới tinh hoa.
“TPBank luôn dành sự quan tâm đặc biệt và đầu tư chiến lược cho phân khúc khách hàng cao cấp”, ông Đinh Văn Chiến, Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc khối Khách hàng cá nhân TPBank chia sẻ. “Chúng tôi thiết kế những giải pháp ‘may đo’ để mỗi khách hàng đều nhận được trải nghiệm tốt nhất và sự hài lòng tối đa.”
- Chuyên viên tài chính tư vấn cho khách hàng về TPBank Premier Banking. Ảnh: TPBank
Tại TPBank, khách hàng cao cấp được hưởng đặc quyền để tối ưu hóa thời gian và trải nghiệm. Người dùng có thể giao dịch nhanh chóng tại quầy VIP, tại LiveBank 24/7 hoặc qua điện thoại với công nghệ bảo mật cao.
Đồng thời, TPBank xây dựng đội ngũ chuyên viên tài chính có chuyên sâu, tận tình tư vấn nhằm đồng hành cùng khách hàng trong việc quản lý tài chính hiệu quả.
Trên nền tảng công nghệ hiện đại, ngân hàng phát triển ứng dụng riêng cho khách hàng Premier với nhiều tính năng bảo mật nâng cao, tích hợp các lớp bảo mật sinh trắc học tiên tiến, đạt chuẩn quốc tế như nhận diện khuôn mặt, vân tay, khóa tất toán sổ tiết kiệm trực tuyến, bảo hiểm an ninh tài chính trước rủi ro lừa đảo online.
Với giao diện thông minh, đơn giản và các tiện ích như quản lý thẻ, thanh toán, quản lý khoản vay, đầu tư, mua vàng online, bán ngoại tệ online… và nhiều tính năng cá nhân hóa ứng dụng AI, ứng dụng TPBank có thể trở thành trợ lý tài chính cá nhân cho người dùng. Ứng dụng TPBank Premier giúp khách hàng dễ dàng quản lý tài sản, giao dịch và đầu tư nhờ tính năng AI cá nhân hóa, giao diện thông minh.
- Chuyên viên tài chính tư vấn cho khách hàng về TPBank Premier Banking. Ảnh: TPBank
- Khách hàng cao cấp nhận nhiều đặc quyền khi tham gia TPBank Premier Banking. Ảnh: TPBank
Bên cạnh đó, TPBank Premier Banking còn mở ra nhiều trải nghiệm sang trọng như ưu đãi fine dining tại nhà hàng Michelin, hoàn tiền lên đến 8% khi đặt phòng khách sạn quốc tế, đặc biệt giảm 20% khi đặt phòng ngày đôi tại Agoda (đến ngày 9/9).
Song song, thẻ TPBank Visa Signature đem lại nhiều đặc quyền và nhận giải thưởng từ Visa với danh hiệu “Ngân hàng dẫn đầu tăng trưởng chi tiêu thẻ cao cấp năm 2024”. Ngoài ra, chủ thẻ TPBank World MasterCard có đặc quyền hoàn tiền đến 8% trong lĩnh vực y tế và giáo dục.
Hiện, TPBank triển khai chương trình tri ân dành riêng cho khách hàng mới gia nhập TPBank Premier với quà tặng trị giá lên tới 30 triệu đồng.
Nhật Lệ