Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024 với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” của Chính phủ do Bộ Công Thương chủ trì nhằm xúc tiến thương mại, quảng bá hình ảnh quốc gia qua các thương hiệu sản phẩm. Đây là năm thứ 9 của chương trình, xét chọn 190 doanh nghiệp với tổng cộng 359 sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia.
Đại diện doanh nghiệp bày tỏ sự tự hào khi được sánh vai với các thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Toàn Phát luôn đặt mục tiêu xây dựng danh tiếng trong ngành sản xuất ống đồng, cung cấp các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế cho ngành cơ nhiệt điện lạnh.
Sản phẩm của Toàn Phát được các nhà thầu, nhà phân phối và kỹ sư xây dựng trong nước tin dùng. “Trong 18 năm qua, sản phẩm ống đồng của chúng tôi cũng đã có mặt tại hơn 40 quốc gia trên thế giới với doanh thu dự kiến vượt hơn 4.000 tỷ đồng trong năm nay”, đại diện Toàn Phát nói.
Với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp sản xuất ống đồng hàng đầu Việt Nam, Toàn Phát đầu tư vào hệ thống sản xuất hiện đại, tích hợp công nghệ số, góp phần nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm. Hai nhà máy quy mô lớn của công ty trang bị đầy đủ các thiết bị tiên tiến, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 và hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2015.
Cùng với đó, doanh nghiệp hoàn thành báo cáo kiểm kê khí nhà kính hàng năm, báo cáo phương án giảm thiểu phát thải khí nhà kính năm 2025; áp dụng tiêu chuẩn ESG vào mô hình quản trị của công ty và triển khai mô hình quản lý năng lượng để tối ưu hóa lượng điện tiêu thụ và giảm thiểu lãng phí theo định hướng doanh nghiệp xanh phát triển bền vững.
Công ty đầu tư vào hai nhà máy hiện đại, dây chuyền sản xuất tiên tiến, đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm. Các sản phẩm ống đồng do Toàn Phát sản xuất đạt các tiêu chuẩn khắt khe như JIS H3300 của Nhật Bản, ASTM B68, B280 của Mỹ, UL 207, BS/EN 1057 của châu Âu, và AZ/NZS 1571 của Australia.
Theo đại diện công ty, giải thưởng Thương hiệu quốc gia là minh chứng cho những nỗ lực của Toàn Phát trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng các tiêu chí khắt khe của chương trình. “Chúng tôi sẽ phấn đấu để thực hiện tốt các tiêu chí, theo đuổi thông điệp về sự kết hợp hài hòa giữa phát triển kinh tế và phát triển bền vững cho cộng đồng”, đại diện Toàn Phát nói. Cũng theo ông, “Thương hiệu Quốc gia 2024” là động lực giúp đơn vị tự tin và tiến xa hơn, khẳng định vai trò trong ngành sản xuất ống đồng, đưa sản phẩm “Make in Vietnam” vươn tầm quốc tế.
Thái Anh
Để tìm hiểu thêm về thông tin công ty cũng như các sản phẩm của ống đồng Toàn Phát truy cập website.