Panasonic và Điện Máy Chợ Lớn tổ chức đêm dạ tiệc dành cho khách hàng cao cấp với chủ đề “Tuyệt tác hoàn mỹ – Đẳng sống tinh hoa”, hôm 7/1 tại JW Marriott Hotel & Suites Saigon. Sự kiên nhằm tri ân khách hàng thân thiết, đồng thời giới thiệu giá trị của phong cách sống thượng lưu. Người tham gia được chia sẻ những góc nhìn về thời trang, ẩm thực và cách tận hưởng cuộc sống nhờ sự hỗ trợ của công nghệ tiên tiến.
Tại đây, thương hiệu lần lượt giới thiệu về ba sản phẩm mới gồm tháp giặt sấy Venus, tủ chăm sóc quần áo Panasonic và tủ lạnh Prime+ Edition. Bộ sưu tập sản phẩm của Panasonic được trưng bày theo phong cách mô phỏng các tác phẩm nghệ thuật, phù hợp với không gian của sự kiện. Thương hiệu cũng kết hợp trình diễn ánh sáng để làm nổi bật sản phẩm.
Trong đó, tháp giặt sấy Venus trang bị công nghệ giặt lọc ly tâm, sấy NanoeX giúp quần áo sạch đồng thời giữ kiểu dáng, chất liệu. Trước khi có mặt tại thị trường Việt Nam, sản phẩm này nhận giải thưởng thiết kế của Đức năm 2023, giải thưởng thiết kế Red Dot năm 2023 và giải thưởng thiết kế IF năm 2024.
Với tủ chăm sóc quần áo, thương hiệu cho biết sẽ mang đến giải pháp tối ưu để bảo vệ trang phục đắt tiền. Sản phẩm dùng công nghệ làm mới và khử mùi bằng hơi nước kết hợp tia UV cùng sấy bơm nhiệt và liệu pháp lưu hương kép, giúp quần áo giữ được hương thơm.
Tủ lạnh Prime+ Edition có khả năng đông mềm ở nhiệt độ âm 3 độ C với công nghệ Prime Fresh, cấp đông nhanh gấp 5 lần với công nghệ Prime Freeze. Sản phẩm này đồng thời vô hiệu hóa 99,99% vi khuẩn và giảm đến 90% lưu lượng thuốc trừ sâu với công nghệ NanoeX, giúp giữ hương vị, dưỡng chất và sư tươi ngon.
Bên cạnh ra mắt sản phẩm, sự kiện cũng tạo trải nghiệm mới mẻ cho khách mời khi được tìm hiểu công nghệ độc quyền của hãng kết hợp thưởng thức ẩm thực Omakase đặc trưng của Nhật Bản. Omakase tạo cảm giác thú vị khi mỗi món ăn được đầu bếp sáng tạo ngẫu hứng dựa trên những nguyên liệu tươi ngon trong ngày và được thiết kế riêng biệt.
Đại diện Panasonic cho biết sự kiện hướng đến việc kết hợp công nghệ, thời trang và ẩm thực trong không gian sang trọng để tạo nhiều điểm chạm trong trải nghiệm của khách mời thượng lưu. “Sự kiện còn mở ra một góc nhìn mới mẻ, nơi các sản phẩm gia dụng không chỉ là thiết bị tiện nghi mà còn thể hiện phong cách sống của gia chủ”, đại diện nhãn hàng nói.
Cũng theo đại diện đơn vị, trong bối cảnh thị trường biến đổi liên tục, Panasonic tạo sự khác biệt bằng cách đùng công nghệ để tôí ưu trải nghiệm cho nhóm người dùng cao cấp. Chiến lược là đầu tư vào những công nghệ tiên tiến và thiết kế để phát triển dải sản phẩm có khả năng nâng tầm chất lượng cuộc sống của người dùng.
“Chúng tôi muốn mỗi sản phẩm là sự kết hợp giữa tính năng vượt trội và vẻ đẹp tối giản, mang đến không gian sống đầy cảm hứng, giúp người dùng tận hưởng ngay trong chính ngôi nhà của mình”, vị đại diện nói.
Hoài Phương