spot_img
27 C
Hanoi
spot_img
Trang chủDoanh NghiệpPSA đạt thương hiệu quốc gia 5 kỳ liên tiếp

PSA đạt thương hiệu quốc gia 5 kỳ liên tiếp

Thương hiệu quốc gia góp phần khẳng định vị thế của doanh nghiệp trong lĩnh vực quản lý vận hành bất động sản.

PSA đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 trong lễ công bố diễn ra vào ngày 4/11 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia. Trước đó, đơn vị cũng được vinh danh vào các năm: 2016, 2018, 2020, 2022.

Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024 với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” của Chính phủ do Bộ Công thương chủ trì nhằm xúc tiến thương mại, quảng bá hình ảnh quốc gia qua các thương hiệu sản phẩm. Năm 2024 là lần thứ 9 của chương trình, xét chọn 190 doanh nghiệp với tổng cộng 359 sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia. Chương trình khuyến khích doanh nghiệp tập trung vào các giá trị cốt lõi: chất lượng – đổi mới sáng tạo – năng lực tiên phong.

Bà Trần Thị Mai Vân, Trưởng phòng Kinh doanh PSA, cho biết, “Thương hiệu quốc gia” là minh chứng cho những nỗ lực của doanh nghiệp trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng các tiêu chí khắt khe của chương trình.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục phấn đấu để thực hiện tốt hơn nữa các tiêu chí, theo đuổi thông điệp mà chương trình muốn truyền tải về sự kết hợp hài hòa giữa phát triển kinh tế và phát triển bền vững”, bà Vân nói.

  • Đại diện Công ty PSA nhận biểu trưng Thương hiệu quốc gia 2024. Ảnh: Nguyễn Ánh

Với định hướng phát triển bền vững, PSA đã triển khai nhiều giải pháp nhằm cải thiện môi trường, xã hội, và quản trị. Công ty đạt được các chứng nhận quốc tế như ISO 14001:2015 về quản lý môi trường và ISO 50001:2018 về quản lý năng lượng. Các tiêu chuẩn này không chỉ giúp PSA tuân thủ quy định pháp luật mà còn đảm bảo sử dụng tài nguyên một cách hiệu quả, giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường.

Ngoài việc triển khai các giải pháp như dán nhãn bảo vệ môi trường tại các khu vực chung trong các tòa nhà do PSA quản lý, vận hành, PSA còn nghiên cứu để đề xuất với khách hàng về các mô hình tòa nhà xanh, văn phòng xanh, nhằm tối ưu hóa hiệu quả năng lượng và nâng cao tính bền vững trong hoạt động.

Doanh nghiệp cũng đầu tư vào phát triển nguồn nhân lực thông qua các chương trình đào tạo chuyên sâu, tập trung vào kỹ năng nghiệp vụ và phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó, PSA thực hiện các biện pháp quản trị rủi ro như phòng chống lụt bão, cứu hộ cứu nạn, phòng cháy chữa cháy nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng và tài sản của họ.

  • Đại diện Công ty PSA nhận biểu trưng Thương hiệu quốc gia 2024. Ảnh: Nguyễn Ánh
  • Kỹ thuật viên PSA đang làm nhiệm vụ. Ảnh: Nguyễn Ánh

“Thời gian tới, PSA sẽ tiếp tục nghiên cứu và áp dụng giải pháp mới để nâng cao hiệu quả quản lý năng lượng, môi trường và chất lượng dịch vụ, đồng thời xây dựng hệ thống quản trị bền vững đáp ứng yêu cầu pháp lý và hỗ trợ phát triển lâu dài, giữ vững danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”, bà Vân nhấn mạnh.

PSA là thành viên của Tổng công ty cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (Petrosetco), thành lập năm 2007. Với giá trị cốt lõi “Tận tay – Tận tâm – Chuyên nghiệp – Hiệu quả”, công ty hướng tới giải pháp dịch vụ quản lý bất động sản toàn diện và đa dạng như vận hành hệ thống kỹ thuật, kiểm soát an ninh, an toàn cháy nổ, lễ tân, vệ sinh, cảnh quan, suất ăn văn phòng và trường học, dịch vụ vận chuyển…

Tuệ Anh

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật