Chương trình “Mùa vàng thắng lớn 2024” được doanh nghiệp tổ chức xuyên suốt 12 tháng từ 3/2024 đến 2/2025. Đại diện đơn vị cho biết, bên cạnh việc trúng thưởng khi quét mã QRcode trong bao NPK Cà Mau, người dân cũng “trúng kép” khi hưởng lợi từ sử dụng sản phẩm.
Ông Nguyễn Anh Phước (An Giang) chia sẻ, trong hai năm tham gia chương trình, năm nào ông cũng trúng giải. Ngoài ra, nhờ các dòng sản phẩm như Đạm Cà Mau, DAP Cà Mau và đặc biệt là NPK Cà Mau mà sản lượng lúa đông xuân đầu năm của gia đình đạt hơn 10 tấn một ha. Với vụ hè thu, dù ảnh hưởng thời tiết, nhưng ông vẫn thu được hơn 9 tấn mỗi ha.
Bà Đoàn Thúy Hòa (Đăk Lăk) cũng là khách trúng xe máy Honda Blade. Ngoài ra, sản lượng vườn cà phê nhà bà dự kiến tăng khoảng 10% so với vụ trước nhờ sử dụng NPK Cà Mau.
Còn với ông Phạm Quốc Thanh (Đồng Nai), nông dân may mắn nhận giải vàng. “Nhờ có chiếc nhẫn vàng, tôi có thêm ngân sách để đầu tư thêm phân bón NPK Cà Mau, để phục hồi vườn bơ sau đợt mưa gió kéo dài”, ông Thanh nói.
Theo đại diện PVCFC, các giải thưởng đã được trao thể hiện sự thành công của chương trình, minh chứng cho thông điệp “nghìn mùa vàng” hạnh phúc của đơn vị.
Đại diện doanh nghiệp cho biết thêm, bên cạnh những giải thưởng thiết thực, việc tích hợp công nghệ trong chương trình năm nay cũng thu hút sự quan tâm của khách hàng. Cụ thể, gần hai triệu lượt quét mã QRcode đã được thực hiện để tham gia chương trình. Đến hết tháng 12, 13 Livestream quay số may mắn đã diễn ra thành công, thu hút tổng hơn 2,5 triệu lượt xem và tương tác trên hai nền tảng Fanpage và Youtube Phân Bón Cà Mau.
Hiện, chương trình vẫn đang tiếp diễn đến hết ngày 28/2/2025 với giải thưởng còn lại là 15 xe máy Honda Blade, 150 nhẫn vàng một chỉ 99,99, cùng hàng trăm nghìn thẻ nạp điện thoại nhiều mệnh giá chờ khách hàng may mắn.
Hoàng Đan