spot_img
9 C
Hanoi
spot_img
Trang chủDoanh NghiệpQuản lý hợp đồng bảo hiểm với cổng thông tin MetCare

Quản lý hợp đồng bảo hiểm với cổng thông tin MetCare

Cổng thông tin khách hàng MetCare do BIDV MetLife phát triển giúp khách hàng chủ động quản lý hợp đồng bảo hiểm, dễ dàng theo dõi tiến trình xử lý hồ sơ online.

BIDV MetLife ra mắt cổng thông tin khách hàng MetCare cho phép người dùng tìm kiếm thông tin, thực hiện giao dịch liên quan đến hợp đồng bảo hiểm nhân thọ năm 2022. Cổng thông tin giúp khách hàng chủ động trong mọi dịch vụ với giao diện thân thiện, trực quan.

Nền tảng cập nhật liên tục các thông tin như: chi tiết hợp đồng bảo hiểm chính, sản phẩm bổ trợ, khoản vay, khoản tạm ứng, lịch sử đóng phí, hướng dẫn đóng phí, lãi suất hiện hành. MetCare cũng tích hợp các kênh hỗ trợ khách hàng như hotline, email, giúp người dùng nhanh chóng tiếp cận và giải quyết thắc mắc.

  • Cổng thông tin khách hàng MetCare. Ảnh: BIDV MetLife

Người dùng có thể đăng nhập vào MetCare thông qua số chứng minh nhân dân, căn cước công dân đã đăng ký cùng mật khẩu do đơn vị cung cấp. Sau khi đăng nhập, hệ thống sẽ gửi mã OTP qua SMS của khách hàng để hoàn tất.

Thu Hương (24 tuổi, Hà Nội), cho biết khi mua hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đầu tiên cho bản thân, cô khá băn khoăn về việc chủ động quản lý hợp đồng giải quyết quyền lợi. Song, nỗi băn khoăn này đã được giải quyết khi Hương biết tới cổng thông tin khách hàng MetCare do BIDV MetLife phát triển.

“Tôi không còn phải giữ nhiều giấy tờ giấy hay gọi điện nhiều lần để xác minh thông tin. Khi đăng nhập MetCare, tôi có thể kiểm tra toàn bộ thông tin hợp đồng, được giải đáp mọi thắc mắc qua các kênh hỗ trợ trực tiếp ngay trên cổng thông tin này”, Thu Hương nói.

Đại diện BIDV MetLife cho biết, thắc mắc của Thu Hương cũng là mối quan tâm của nhiều người dùng hiện nay. Trong bối cảnh đó, những giải pháp số như MetCare giúp khách hàng chủ động hơn trong việc quản lý hợp đồng bảo hiểm. “Cổng thông tin còn góp phần xây dựng niềm tin lâu dài giữa khách hàng và công ty bảo hiểm”, vị đại diện nói.

Hoàng Đan

Từ nay đến hết ngày 31/12, công ty triển khai hai chương trình khuyến mại “Nối dài hạnh phúc” và “Vững bước tương lai”.
Nối dài hạnh phúc áp dụng với cá nhân, doanh nghiệp có hợp đồng bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife đã mất hiệu lực nhưng được khôi phục theo quy định và đáp ứng điều kiện chương trình. Khi tham gia, khách được nhận phiếu mua hàng Coopmart, PNJ với giá trị lên tới 1,8 triệu đồng.
Vững bước tương lai áp dụng với cán bộ nhân viên BIDV, tham gia với tư cách là bên mua bảo hiểm. Khách sẽ nhận được phiếu mua hàng Coopmart, PNJ trị giá lên tới 4 triệu đồng.

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật