spot_img
30 C
Hanoi
spot_img
Trang chủDoanh NghiệpSau 3 tháng ngừng bay, Pacific Airlines chốt ngày cất cánh trở...

Sau 3 tháng ngừng bay, Pacific Airlines chốt ngày cất cánh trở lại

Trong giai đoạn tái cấu trúc này, bên cạnh khôi phục mạng đường bay, Pacific Airlines đồng thời nâng cấp tiêu chuẩn dịch vụ.
Sau 3 tháng ngừng bay, Pacific Airlines chốt ngày cất cánh trở lại- Ảnh 1.

Mới đây, Pacific Airlines vừa thông báo cất cánh trở lại sau tái cơ cấu. Cụ thể, từ ngày 26/6/2024, Pacific Airlines sẽ cất cánh trở lại trên các đường bay nội địa với đội máy bay Airbus A321.

Theo đó, Pacific Airlines khai thác hàng ngày các đường bay giữa Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội, Đà Nẵng, Chu Lai với tổng số 6-8 chuyến bay từ ngày 26/6. Trong một số giai đoạn cao điểm, hãng sẽ chủ động tăng cường các chuyến bay giữa Tp Hồ Chí Minh và Thanh Hóa, Vinh, Huế, Tuy Hòa để đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách.

Với lịch bay nêu trên, hãng sẽ cung ứng tổng cộng gần 1.000 chuyến bay, tương ứng hơn 180.000 chỗ trong giai đoạn cao điểm du lịch. Để chuẩn bị nguồn lực đội bay cần thiết, Pacific Airlines sẽ lần lượt tiếp nhận và đưa vào khai thác ba máy bay Airbus A321. Trong đó, hai chiếc có cấu hình 203 ghế (8 ghế hạng Thương gia và 195 ghế hạng Phổ thông) và một chiếc với 184 ghế (16 ghế hạng Thương gia và 168 ghế hạng Phổ thông).

Trước đó, một lãnh đạo Cục Hàng không Việt nam đã xác nhận Hãng hàng không Pacific Airlines sẽ tạm ngừng khai thác các đường bay kể từ ngày 18/3, sau khi trả toàn bộ máy bay đã thuê của đối tác. Nguyên nhân chính là hãng tái cơ cấu lại đường bay.

Trong giai đoạn tái cấu trúc này, bên cạnh khôi phục mạng đường bay, Pacific Airlines đồng thời nâng cấp tiêu chuẩn dịch vụ. Khách hàng được trải nghiệm dịch vụ trên máy bay Airbus A321 với chất lượng tương đương Vietnam Airlines.

Theo đó, Pacific Airlines sẽ cung cấp dịch vụ hạng Thương gia và Phổ thông với tiêu chuẩn suất ăn, hành lý đã bao gồm sẵn trong vé máy bay tương tự như Vietnam Airlines. Hành khách cũng được phục vụ hệ thống giải trí và các dịch vụ trên khôn khác cùng với chính sách cộng dặm dành cho hội viên Bông Sen Vàng giống như khi bay trên Hãng hàng không Quốc gia.

Việc khôi phục hoạt động với những thay đổi trên là kết quả bước đầu trong nỗ lực tái cơ cấu của Pacific Airlines thông qua một loạt các giải pháp cấu trúc lại nguồn lực đội bay, hệ thống dịch vụ, khai thác..,

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây