spot_img
28.7 C
Hanoi
spot_img
Trang chủDoanh NghiệpTập đoàn Aeon đặt mục tiêu tăng gấp ba quy mô tại...

Tập đoàn Aeon đặt mục tiêu tăng gấp ba quy mô tại Việt Nam

Tập đoàn Aeon triển khai chiến lược song phương mở rộng hệ sinh thái bán lẻ, tài chính, giải trí và bổ nhiệm trưởng đại diện mới tại Việt Nam.

Đại diện Tập đoàn Aeon cho biết luôn tin tưởng vào tiềm năng tăng trưởng vượt bậc của thị trường Việt Nam và xác định đây là khu vực chiến lược hàng đầu trong định hướng phát triển.

Để hiện thực hóa sứ mệnh, Aeon triển khai chiến lược phát triển song phương. Trong đó, đơn vị cải tổ chuỗi cung ứng và phát triển nhãn hàng riêng như Topvalu, Home Coordy để đảm bảo chất lượng với giá hợp lý. Bên cạnh đó, doanh nghiệp đa dạng hóa mô hình kinh doanh và mở rộng hệ thống từ thành thị đến địa phương. Tập đoàn xem đây là nền tảng cho tầm nhìn phát triển dài hạn.

  • Aeon sẽ triển khai chiến lược phát triển song phương theo cả chiều dọc và chiều ngang để mở rộng quy mô hoạt động trong chiến lược dài hạn. Ảnh: Aeon

Không chỉ giới hạn trong lĩnh vực bán lẻ, Aeon từng bước xây dựng hệ sinh thái bằng cách phát huy thế mạnh toàn diện ở các lĩnh vực như phát triển trung tâm thương mại, dịch vụ tài chính và giải trí, góp phần nâng tầm chất lượng sống cho người dân Việt Nam. Song song đó, triết lý gắn kết với cộng đồng luôn là giá trị cốt lõi trong hành trình phát triển của tập đoàn.

Lấy phát triển bền vững làm trọng tâm, doanh nghiệp tập trung vào ba trụ cột: kinh tế, xã hội và môi trường, với kỳ vọng đồng hành cùng Chính phủ hiện thực hóa mục tiêu phát triển bền vững, đóng góp thiết thực cho sự thịnh vượng của địa phương.

Để triển khai mục tiêu đề ra, Tập đoàn Aeon vừa công bố thành viên Ban điều hành tập đoàn, Trưởng đại diện tập đoàn tại Việt Nam, kiêm Tổng giám đốc mới của Aeon Việt Nam – ông Tezuka Daisuke. Sự thay đổi này nằm trong hoạt động tái cấu trúc nhân sự của doanh nghiệp trong năm tài chính 2025.

Ông Tezuka Daisuke có hơn 23 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực tài chính, bán lẻ và quản lý chuỗi cung ứng. Ông gia nhập Tập đoàn Aeon từ năm 2002 và đảm nhận nhiều chức vụ quan trọng như: Giám đốc bộ phận Kế hoạch, Giám đốc bộ phận Chiến lược tại Tập đoàn Aeon, Phó tổng giám đốc Điều hành United Super Markets Holdings, Giám đốc bộ phận Logistics tại Tập đoàn Aeon…

  • Aeon sẽ triển khai chiến lược phát triển song phương theo cả chiều dọc và chiều ngang để mở rộng quy mô hoạt động trong chiến lược dài hạn. Ảnh: Aeon
  • Ông Tezuka Daisuke – Thành viên Ban điều hành tập đoàn, Trưởng đại diện Tập đoàn Aeon tại Việt Nam, kiêm Tổng giám đốc Aeon Việt Nam. Ảnh: Aeon

Ông Tezuka Daisuke được đánh giá cao trong việc dẫn dắt các dự án khởi nghiệp, thực hiện tái cấu trúc và xây dựng chiến lược phát triển doanh nghiệp. Ông còn được biết đến là một trong những người đi đầu trong việc xây dựng hai trung tâm mang tính biểu tượng, đại diện cho mô hình chuỗi cung ứng thế hệ mới. Nổi bật trong đó là trung tâm logistics tự động hóa hiện đại và trung tâm chế biến thực phẩm đạt tiêu chuẩn đầu bếp chuyên nghiệp.

Trên cương vị mới, ông Tezuka Daisuke cho biết Aeon sẽ tiếp tục đóng góp vào sự phát triển bền vững và thịnh vượng của cộng đồng địa phương thông qua việc tích hợp ba trụ cột kinh doanh cốt lõi tại Việt Nam gồm: phát triển trung tâm mua sắm, bán lẻ đa ngành và dịch vụ tài chính.

Trực thuộc Tập đoàn Aeon Nhật Bản, Công ty TNHH Aeon Việt Nam được thành lập vào năm 2011. Công ty hiện đầu tư vào 5 lĩnh vực kinh doanh bán lẻ tại thị trường Việt Nam, gồm: trung tâm mua sắm, trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị, cửa hàng chuyên doanh, siêu thị vừa và nhỏ, thương mại điện tử. Kể từ khi khai trương trung tâm mua sắm đầu tiên Aeon Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến tháng 6/2021, Aecon Việt Nam đã mở rộng quy mô hoạt động với hơn 7.000 nhân viên trên toàn quốc.

Hải My

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật