spot_img
28 C
Hanoi
spot_img
Trang chủDoanh NghiệpThông điệp sống đẹp trong văn hóa và kinh doanh tại ROX...

Thông điệp sống đẹp trong văn hóa và kinh doanh tại ROX Group

Tại ROX Group, sống đẹp không chỉ là giá trị văn hóa mà còn là triết lý kinh doanh với hệ sinh thái sản phẩm- dịch vụ nhân văn, hướng tới phát triển bền vững.

Tháng 5, tinh thần sống đẹp lan tỏa trong nội bộ ROX Group khi hàng nghìn cán bộ, nhân viên tham gia chuỗi hoạt động văn hóa – thể thao nhân dịp kỷ niệm 29 năm thành lập tập đoàn.

Từ giải bóng đá, pickleball, chạy tiếp sức đến các bữa trưa, chuyến thăm nhà đồng nghiệp hay chia sẻ niềm tự hào thương hiệu, các hoạt động nhằm tăng cường kết nối, nâng cao sức khỏe và khích lệ tinh thần.

Ban Văn hóa ghi nhận các hành động “sống đẹp” của cán bộ, nhân viên, quy đổi thành khoản đóng góp cho quỹ từ thiện. Sau vài tuần, số tiền đóng góp đạt hàng chục triệu đồng.

Đây là một phần trong chiến lược CSR mà ROX Group theo đuổi: biến trách nhiệm xã hội thành yếu tố cốt lõi trong văn hóa doanh nghiệp, triển khai bằng hệ thống hành động bài bản và lan tỏa lâu dài.

  • Cán bộ nhân viên ROX Group tham gia hiến máu tình nguyện. Ảnh: ROX Group

Với định hướng quản trị hiện đại, ROX Group tổ chức các hoạt động cộng đồng dưới tên gọi ROX Share. Hai nhánh chính gồm “Cùng em đến trường” hỗ trợ trẻ em khó khăn và “Chia sẻ yêu thương” giúp các gia đình thu nhập thấp, người già, người bệnh…

Tập đoàn còn duy trì các chương trình tri ân như chăm sóc Mẹ Việt Nam Anh hùng, thăm gia đình thương binh liệt sĩ, tặng quà cựu thanh niên xung phong. Hoạt động hiến máu “Giọt Thương” được tổ chức định kỳ, thu hút đông đảo cán bộ, nhân viên tham gia.

Trong nội bộ, các hoạt động teambuilding kết hợp quyên góp học bổng, xe đạp cho học sinh nghèo trở thành điểm kết nối tinh thần và sẻ chia.

Giai đoạn 2021-2025, ROX Group đã chi hơn 200 tỷ đồng cho hàng trăm chương trình CSR. Riêng năm 2023-2024, tập đoàn thực hiện 40 hoạt động ROX Share với kinh phí hơn 20 tỷ đồng, trải dài từ miền núi phía Bắc đến Đồng bằng sông Cửu Long, tập trung vào giáo dục, y tế và hỗ trợ khẩn cấp.

Mô hình CSR đổi mới giúp ROX Group được vinh danh tại Stevie Awards châu Á – Thái Bình Dương với giải thưởng “Thành tựu đổi mới về trách nhiệm xã hội doanh nghiệp”.

Tinh thần “sống đẹp” còn được ROX Group thể hiện trong định hướng phát triển sản phẩm. Từ bất động sản, khu công nghiệp, thương mại dịch vụ đến năng lượng sạch, các sản phẩm, dịch vụ đều hướng đến nâng cao chất lượng sống, phát triển bền vững và gắn kết cộng đồng.

Các dự án bất động sản do ROX Living phát triển không chỉ được quy hoạch đồng bộ về hạ tầng và tiện ích, mà còn chú trọng không gian xanh, môi trường sống hài hòa cùng nhiều hoạt động gắn kết cư dân.

  • Cán bộ nhân viên ROX Group tham gia hiến máu tình nguyện. Ảnh: ROX Group
  • Hoạt động cộng đồng được tổ chức tại khu đô thị do ROX Living quản lý và phát triển. Ảnh: ROX Group

14 khu công nghiệp do ROX iPark phát triển thu hút các nhà đầu tư theo đuổi mô hình phát triển bền vững, với công nghệ vận hành tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu tác động môi trường.

Tiếp đó, ROX Energy đầu tư mạnh vào năng lượng tái tạo, đóng góp cho an ninh năng lượng quốc gia và phát triển bền vững. Thành viên ROX Key cung cấp hệ sinh thái dịch vụ toàn diện, hướng tới nâng cao chất lượng sống và gắn kết cộng đồng. Tại những nơi ROX hiện diện, doanh nghiệp góp phần phát triển kinh tế địa phương, tạo việc làm cho hàng nghìn lao động.

Sau 29 năm, doanh nghiệp tập trung xây dựng hình mẫu doanh nghiệp hiện đại: lấy con người làm trung tâm, lan toả giá trị sống đẹp và phát triển hài hòa với cộng đồng. Đại diện tập đoàn cho biết, đây là nền tảng để ROX Group lớn mạnh bền vững cùng thời gian.

Tuệ Minh

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật