spot_img
29 C
Hanoi
spot_img
Trang chủDoanh NghiệpViettel vượt mặt các đối thủ cạnh tranh khi phục vụ sự...

Viettel vượt mặt các đối thủ cạnh tranh khi phục vụ sự kiện có hơn 860.000 người tham dự

Các dịch vụ viễn thông của Viettel đạt đầy đủ 8/8 chỉ tiêu kỹ thuật (KPI), trong đó 5 chỉ tiêu vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh.

Năm 2025 đánh dấu cột mốc lịch sử 50 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Trong sự kiện này, Tổng công ty Mạng lưới Viettel (VTNet) tiếp tục thể hiện vai trò lực lượng chủ lực, đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt, kết nối hàng triệu con người.

Dịp lễ 30/4-1/5 năm nay kéo dài 5 ngày, ghi nhận sự gia tăng mạnh mẽ về quy mô sự kiện với hơn 248 hoạt động, lễ hội lớn nhỏ trên toàn quốc – tăng 47 sự kiện so với năm 2024. Đặc biệt, TP. HCM là tâm điểm với chuỗi sự kiện cấp quốc gia, nổi bật là lễ diễu binh, diễu hành vào sáng 30/4 thu hút hơn 860.000 người tham dự, cùng chương trình pháo hoa rực rỡ tại Thủ Thiêm vào buổi tối, thu hút hơn nửa triệu người dân theo dõi.

Viettel vượt mặt các đối thủ cạnh tranh khi phục vụ sự kiện có hơn 860.000 người tham dự
Các xe phát sóng cơ động tại dịp đại lễ. Ảnh: Viettel

>> Chiến dịch cân bằng thương mại với Mỹ: Các đầu tàu kinh tế được triệu tập với những bản hợp đồng tỷ USD

Với tinh thần “thích ứng nhanh là sức mạnh cạnh tranh”, hệ thống VTNet đã chủ động triển khai 1.952 giải pháp kỹ thuật trên phạm vi toàn quốc – tăng 28% so với năm trước và vượt 158% so với kế hoạch đề ra.

Dù lưu lượng thuê bao di chuyển đạt gần 3 triệu (tương đương 96% dự báo), lưu lượng data tăng 14% so với cùng kỳ và cao hơn 10% so với ngày thường, hệ thống mạng Viettel vẫn duy trì ổn định toàn bộ các chỉ số kỹ thuật. Đáng chú ý, lượng phản ánh từ khách hàng trên toàn mạng giảm mạnh – thấp hơn 35% so với ngày thường và giảm 25% so với dịp lễ 30/4 năm trước.

Những con số ấn tượng này không chỉ thể hiện hiệu quả vận hành của hệ thống mạng mà còn là minh chứng rõ ràng cho cam kết và nỗ lực không ngừng của hơn 2.000 cán bộ nhân viên VTNet và các đơn vị phối hợp đang ngày đêm giữ vững “huyết mạch” thông tin quốc gia.

Tại TP. HCM – nơi diễn ra sự kiện trọng điểm, Trung tâm Kỹ thuật Khu vực 3 đã triển khai gần 1.000 giải pháp kỹ thuật, liên tục bổ sung và điều chỉnh sát thực tế theo từng khung giờ, từng tuyến phố đến tận phút cuối cùng.

Kết quả đo kiểm từ Công ty Dịch vụ Khách hàng Viettel cho thấy: Các dịch vụ viễn thông của Viettel đạt đầy đủ 8/8 chỉ tiêu kỹ thuật (KPI), trong đó 5 chỉ tiêu vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh. Bốn buổi sơ duyệt và tổng duyệt trước đó cũng đều được bảo đảm về chất lượng và các tiêu chuẩn kỹ thuật.

>> Một doanh nghiệp Việt thu về gần 10.000 tỷ đồng quý I, được Tổng thống của 2 nước dành sự quan tâm đặc biệt

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật