Giá trị thương hiệu của Vinpearl tăng trưởng 34% lên mức 230 triệu USD trong năm vừa qua. Doanh nghiệp Việt đạt điểm chỉ số sức mạnh (BSI) 89,7 trên 100, đưa sức mạnh thương hiệu tăng lên mức tối đa AAA+. Những số liệu này giúp Vinpearl vượt qua nhiều tên tuổi lớn để có mặt trong Top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á.
Trước đó, Brand Finance cũng đã vinh danh Vinpearl là đơn vị có chỉ số sức mạnh thương hiệu lớn nhất Việt Nam, vượt qua các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng.
Chỉ số sức mạnh thương hiệu được đánh giá dựa trên nhiều yếu tố như nhận thức về thương hiệu, trải nghiệm và sở thích của khách hàng với thương hiệu, kết quả kinh doanh hay thị phần… Năm 2024, Vinpearl không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ tại các quần thể du lịch, đem đến những trải nghiệm tốt cho du khách.
Hệ thống khách sạn – khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resorts & Hotels tọa lạc tại những vùng biển đẹp của Việt Nam đón đầu và kiến tạo các xu hướng du lịch mới. Du khách được trải nghiệm lưu trú, ẩm thực, hội họp gần gũi thiên nhiên tại villas theo chủ đề đa phong cách, độc đáo và đặc sắc.
Năm 2024, VinWonders tổ chức chuỗi Lễ hội biển quốc tế WonderFest 2024 mang đến loạt hoạt động vui chơi giải trí khám phá biển, trải nghiệm văn hóa, mua sắm, ẩm thực cùng Lễ hội vịnh ánh sáng quốc tế Nha Trang. Đây là những điểm nhấn cho tất cả du khách khi đến với Vinpearl.
Thương hiệu này còn không ngừng kiến tạo những trải nghiệm đẳng cấp cho du khách. Hàng loạt dự án mới của Vinpearl được ra mắt trong năm nay như Học viên cưỡi ngựa Vinpearl Horse Academy Vũ Yên, VinWonders Cửa Hội và Vinpearl Harbour – tổ hợp giải trí, ẩm thực, mua sắm, khu phố thương mại Indochine, show hành động thực cảnh trên biển Stunt Show, tổ hợp spa và xông hơi Aquafield Nha Trang.
Vinpearl Golf – thương hiệu quản lý và vận hành sân golf của Vinpearl tiếp tục ghi dấu ấn khi trở thành đơn vị quản lý và vận hành sân golf Cape Wickham Golf Links của Australia.
Trong tháng 9, doanh nghiệp này ký kết hợp tác với loạt tên tuổi trong lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh Mỹ để quảng bá văn hóa, vẻ đẹp Việt Nam. Vinpearl cũng tổ chức sự kiện tri ân khách hàng và ký kết hợp tác chiến lược để đẩy mạnh khai thác thị trường Hàn Quốc. Tại Australia, công ty giới thiệu thúc đẩy du lịch cho 3 tỉnh miền Trung, xúc tiến thêm các đường bay kết nối hai nước.
Vinpearl còn có hàng loạt hoạt động xúc tiến, quảng bá Việt Nam tại Ấn Độ, Trung Quốc, Đài Loan, Nga, Mông Cổ, Kazakhstan, Uzbekistan, Ba Lan, Pháp, Italy, Đức…, đồng hành cùng Kiên Giang, Khánh Hòa, Đà Nẵng để quảng bá du lịch các tỉnh tới những thị trường tiềm năng như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia…
Việc Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất khu vực, số 1 Việt Nam khẳng định sức mạnh, vai trò dẫn dắt thị trường của doanh nghiệp du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí đồng thời góp phần nâng cao vị thế của doanh nghiệp Việt Nam trong khu vực và trên thế giới.
Vinpearl là thương hiệu dịch vụ du lịch – nghỉ dưỡng – giải trí với chuỗi thương hiệu khách sạn, resort, spa cùng trung tâm hội nghị, ẩm thực, sân golf và các khu vui chơi giải trí theo tiêu chuẩn quốc tế, tọa lạc tại những danh thắng du lịch nổi tiếng nhất của Việt Nam.
Sau 21 năm phát triển, công ty đang quản lý, vận hành 30 cơ sở khách sạn và khu nghỉ dưỡng thuộc thương hiệu Vinpearl, tọa lạc tại 17 tỉnh thành trên toàn quốc bao gồm 15.900 phòng khách sạn và biệt thự, ba công viên chủ đề và hai khu vui chơi giải trí, hai công viên bảo tồn chăm sóc động vật bán hoang dã, bốn sân golf trong nước, một sân golf quốc tế. Dự kiến Vinpearl sẽ tiếp tục mở rộng quy mô trên Việt Nam và thế giới trong thời gian tới.
Brand Finance Plc là công ty định giá thương hiệu thành lập từ năm 1996 tại London, Anh. Hàng năm Brand Finance tiến hành định giá hơn 70.000 thương hiệu trên thế giới và đây là năm thứ 8 các công ty Việt Nam được đưa vào danh sách định giá thương hiệu bởi Brand Finance, do Brand Finance châu Á – Thái Bình Dương (trụ sở tại Singapore) chịu trách nhiệm công bố.
Yên Chi