spot_img
26 C
Hanoi
spot_img
Trang chủDoanh NghiệpXanh SM mở dịch vụ giao đồ ăn

Xanh SM mở dịch vụ giao đồ ăn

Dịch vụ Xanh SM Ngon có mạng lưới hơn 2.000 nhà hàng qua tuyển chọn tại Hà Nội, ra mắt hôm 16/6, hướng đến mở rộng trên toàn quốc.

Đại diện GSM cho biết, dịch vụ Xanh SM Ngon đặt mục tiêu đảm bảo chất lượng nhà hàng và sự an toàn của thực phẩm đến tay người dùng. Doanh nghiệp này công bố có hơn 2.000 đối tác nhà hàng trong mạng lưới ngay khi khai trương dịch vụ tại Hà Nội.

  • Tài xế dịch vụ Xanh SM Ngon. Ảnh: GSM

Hàng nghìn nhà hàng trong mạng lưới đều phải đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và đồng bộ về tiêu chuẩn dịch vụ do Xanh SM đưa ra. Theo GSM, tất cả nhà cung cấp tham gia hệ thống đều có chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm do cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp; cam kết cung cấp món ăn theo đúng hình ảnh quảng cáo, được chế biến cẩn trọng, giữ trọn vẹn hương vị và hợp vệ sinh.

Ngoài yếu tố chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm, Xanh SM Ngon kế thừa dịch vụ di chuyển của hệ thống Xanh SM Bike, hứa hẹn rút ngắn thời gian chờ đợi nhận hàng. Dịch vụ này cũng có tính năng “Không ghép đơn”, giúp món ăn được giao thẳng từ nhà hàng đến người đặt, đảm bảo chất lượng các món ăn nóng, tươi ngon.

Về chi phí, các đơn hàng từ 50.000 đồng, chương trình đồng tài trợ giữa nhà hàng và Xanh SM Ngon mang đến ưu đãi từ 20.000-90.000 đồng cho người dùng. Nền tảng cũng phát hành các mã ưu đãi riêng theo khung giờ, danh mục món ăn hoặc nhóm người dùng, mức 20-50% giá trị đơn hàng. Khi thanh toán bằng ví điện tử, thẻ ngân hàng liên kết, người dùng có thể được tặng 15.000 – 30.000 đồng tùy chương trình.

Ngoài ra, nhiều món ăn sẽ được tài trợ toàn phần, hoặc một phần bởi chính nhà hàng cung cấp, mức cao nhất đến 50.000 đồng và chi phí giao hàng được hỗ trợ 5.000-10.000 đồng mỗi đơn. Các quyền lợi này được hiển thị ngay trên ứng dụng.

Ông Nguyễn Văn Thanh, Tổng giám đốc toàn cầu Công ty GSM cho biết, nền tảng dịch vụ thuần điện Xanh SM Ngon giúp kết nối người dùng với nhà hàng, tạo hành trình giao món ăn thân thiện môi trường. “Dịch vụ Xanh SM Ngon là bước đi tiếp theo trong hành trình đưa trải nghiệm tiêu dùng hàng ngày lên chuẩn mực cao hơn, bắt đầu ngay từ những bữa ăn”, ông Thanh nói.

Xanh SM Ngon là dịch vụ mới nhất được GSM tích hợp trên nền tảng, sau các dịch vụ Xanh SM Car (ôtô), Premium (ôtô cao cấp), Bike (xe máy điện) và Express (giao hàng). Theo thống kê của hãng nghiên cứu thị trường Mordor Intelligence quý I, Xanh SM là thương hiệu có thị phần dẫn đầu thị trường gọi xe 4 bánh tại Việt Nam. Ngoài Việt Nam, Xanh SM cũng hiện diện tại các nước trong khu vực Đông Nam Á như Lào, Indonesia, Philippines…

Quang Anh

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật