spot_img
23 C
Hanoi
spot_img
Trang chủDoanh NghiệpYếu tố giúp ATAD đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Yếu tố giúp ATAD đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

ATAD đầu tư nhà máy công nghệ chuẩn quốc tế, ưu tiên số hóa, phát triển văn hóa doanh nghiệp, được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, ngày 4/11.

Lễ vinh danh do Cục Xúc tiến thương mại Bộ Công thương tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Sự kiện có sự tham gia của Thủ tướng Phạm Minh Chính, lãnh đạo bộ ngành cùng đại diện của gần 200 doanh nghiệp.

  • Đại diện đơn vị nhận danh hiệu ngày 4/11. Ảnh: ATAD

Đại diện ATAD cho biết, để đạt được danh hiệu này, đơn vị luôn sáng tạo, đổi mới, chuyển đổi số. Cùng đó là đầu tư công nghệ sản xuất chất lượng và phát triển kinh doanh toàn cầu.

Cụ thể, doanh nghiệp ứng dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015; ISO 14001:2015, ISO 45001:2018. Song song đó là đảm bảo đủ các chứng chỉ xuất khẩu hàng hóa, sang thị trường lớn như châu Âu, Anh, Mỹ cùng các nước ở trên thế giới.

Trong nước, đơn vị có ba nhà máy, tổng diện tích 268.000 m2, dây chuyền sản xuất kết cấu thép quy mô lớn và hiện đại. Trong đó, nhà máy ATAD Đồng Nai đạt tiêu chuẩn LEED Gold và LEED Platinum.

Công ty cho biết luôn hướng đến mục tiêu phát triển bền vững CSI 100. Doanh nghiệp cũng cam kết mang lại sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh và đảm bảo tiến độ cho khách hàng.

Về các sản phẩm, doanh nghiệp đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng, với nhiều loại kết cấu thép có tính ứng dụng cao. Cụ thể như nhà máy, nhà kho, nhà cao tầng, dự án công nghiệp nặng, trung tâm thương mại, trung tâm triển lãm, hạ tầng giao thông (nhà ga, sân bay).

Hiện, đơn vị là nhà thầu kết cấu thép và hệ mái tại dự án sân bay Long Thành, kết cấu thép mái chính nhà ga T3 sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất; kết cấu thép dự án Trung tâm hội nghị Quốc Gia Cổ Loa…

  • Đại diện đơn vị nhận danh hiệu ngày 4/11. Ảnh: ATAD
  • Kết cấu thép ATAD tại dự án Nhà ga T3 sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất. Ảnh: ATAD

Ngoài thị trường trong nước, công ty đã thực hiện hơn 3.500 công trình, trên 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Đơn vị tiếp tục mở rộng mạng lưới sang các nước gồm châu Á, châu Âu và châu Mỹ.

ATAD có 11 công ty và văn phòng đại diện tại Myanmar, Indonesia, Thái Lan, Philippines… Bên cạnh phát triển kinh doanh, đơn vị có nhiều hoạt động thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp, gắn kết thành viên, khuyến khích cá nhân nỗ lực. Văn hóa doanh nghiệp của đơn vị được hình thành dựa trên 7 giá trị cốt lõi đó là tích cực, trách nhiệm, teamwork, uy tín, chính trực, tư duy, kỷ luật. Công ty có hơn 2.200 cán bộ nhân viên được đào tạo bài bản chuyên nghiệp. Bên cạnh đào tạo nội bộ, công ty còn tổ chức các khóa đào tạo kỹ năng mềm cho tất cả nhân viên được cung cấp bởi các chuyên gia trong và ngoài nước.

  • Đại diện đơn vị nhận danh hiệu ngày 4/11. Ảnh: ATAD
  • Kết cấu thép ATAD tại dự án Nhà ga T3 sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất. Ảnh: ATAD
  • Đội ngũ nhân sự của công ty. Ảnh: ATAD

Với phương châm vì xã hội phát triển bền vững, doanh nghiệp duy trì hoạt động bảo vệ môi trường. Công ty còn tham gia hoạt động từ thiện, tình nguyện, giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn ở Việt Nam và các thị trường mà thương hiệu có mặt.

Chia sẻ tại sự kiện vinh danh, lãnh đạo ATAD cho biết giải thưởng góp phần khẳng định uy tín của đơn vị trên thị trường suốt 20 năm qua, đánh dấu bước tiến trong ngành kết cấu thép Việt Nam.

“Với tiềm lực và nền tảng nhân sự vững chắc, chúng tôi kỳ vọng gặt hái thêm nhiều thành công, tạo giá trị mới, đáp ứng sự mong đợi của khách hàng và nhân viên”, đại diện đơn vị nói.

Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại do Bộ Công Thương chủ trì, thực hiện từ năm 2003. Năm nay, Bộ Công thương công nhận gần 360 sản phẩm của 190 doanh nghiệp đáp ứng hệ thống các tiêu chí của Chương trình Thương hiệu Quốc gia. Trong đó, các lĩnh vực dẫn đầu về số lượng sản phẩm đạt thương hiệu này là vật liệu xây dựng, bất động sản, ngân hàng, thực phẩm, đồ uống…

Hoàng Đan

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật