Đồng thời, không giống với các chương trình Priority chỉ tập trung phục vụ nhóm khách hàng cao cấp, Zalopay trở thành đơn vị trung gian thanh toán tiên phong, đưa các đặc quyền ưu tiên đến với tối đa các khách hàng thanh toán điện tử.
Zalopay Priority được CEO Lê Lan Chi giới thiệu tại sự kiện “Zalopay – Mở giới hạn. Mới trải nghiệm” ngày 02/07
Hướng đến việc phục vụ người dùng thanh toán qua cả Zalopay lẫn ứng dụng ngân hàng, Zalopay Priority mang đến “làn gió” đặc quyền mới với, những lợi ích bám sát vào nhu cầu của khách hàng. Trong đó phải kể đến 4 điểm nhấn chính: Tích tưởng mọi thanh toán, Tích điểm kép, Chọn quà theo sở thích và Lối vượt ưu tiên.
Tích thưởng mọi thanh toán từ mọi ứng dụng ngân hàng
“Tất cả thanh toán nay đều có nghĩa, tất cả lần quét QR nay đều có lợi” là đặc quyền lớn nhất Zalopay Priority muốn mang đến cho người dùng, bất kể đó là ai. Việc cho phép người dùng tích điểm khi thanh toán từ tất cả ứng dụng ngân hàng là sáng kiến vượt trội được Zalopay áp dụng vào chương trình Priority. Điều này tạo điều kiện cho người dùng tích điểm để đổi nhiều ưu đãi mà không cần trực tiếp sử dụng Zalopay.
Chỉ với 3 bước đơn giản, người dùng đã được tích thưởng với mọi thanh toán từ mọi ứng dụng ngân hàng
Để kích hoạt chương trình Hội viên ưu tiên, người dùng chỉ cần truy cập Zalopay Priority từ màn hình chính trên ứng dụng Zalopay. Tiếp đó, đăng ký thông tin số tài khoản ngân hàng thường sử dụng. Chỉ với một lần đăng ký duy nhất này, người dùng thoải mái mua sắm và sử dụng ứng dụng của ngân hàng đã cung cấp để quét và thanh toán qua mã Zalopay QR Đa Năng, hệ thống sẽ tự động tích thưởng cho các giao dịch dù là nhỏ nhất. Bước đăng ký này rất đơn giản, hoàn toàn khác thao tác liên kết tài khoản ngân hàng để sử dụng ví điện tử.
Zalopay Priority có 4 hạng thẻ Hội viên, tương ứng với nhiều đặc quyền theo cấp hạng
Tương ứng với mỗi lần thanh toán thành công, người dùng sẽ được tích lũy số lượng điểm tương ứng. Điểm tích lũy được dùng cho việc xét hạng để trở thành Hội viên ưu tiên của Zalopay và sẽ được hưởng quyền lợi ứng với thứ hạng gồm: Thành viên, Bạc, Vàng và Kim Cương.
Nâng tầm thanh toán, tích thưởng với 3 đặc quyền ưu tiên
Tích điểm kép, Lối vượt ưu tiên và Chọn quà theo sở thích là combo đặc quyền mang đến sự khác biệt của Zalopay Priority, được người dùng đặc biệt quan tâm và nhận về nhiều phản hồi tích cực.
Với đặc quyền Tích điểm kép, người dùng chỉ cần thanh toán một lần để được tích điểm cho cả 2 thương hiệu mà không cần tải nhiều ứng dụng hội viên, hay phải khai báo thông tin cá nhân cho nhân viên tại quầy sau mỗi lần thanh toán.
Đặc quyền này hiện đã được Zalopay phát triển thêm tính năng tích hợp thẻ thành viên của các thương hiệu đối tác, giúp người dùng quản lý thẻ thành viên của các nhãn hàng yêu thích ngay trên ứng dụng Zalopay.
Một lần thanh toán, tích điểm song song tại Zalopay và thương hiệu đối tác
Khác với các chương trình tích điểm đổi quà hiện nay, Zalopay không áp đặt quà tặng cho khách hàng mà trao đặc quyền Chọn quà theo sở thích cho chính người dùng. Mục tiêu của tính năng này là muốn trao gửi món quà thực sự ý nghĩa và phù hợp với nhu cầu sử dụng cá nhân. Mỗi tháng, Zalopay Priority gợi ý danh sách ưu đãi đã chọn lọc thông qua việc nghiên cứu dữ liệu hành vi khách hàng để người dùng lựa chọn, và được làm mới mỗi tháng để phù hợp xu hướng.
Đặc quyền cuối cùng nhưng cũng thu hút nhiều sự chú ý nhất của Zalopay Priority chính là Lối vượt ưu tiên. Đặc quyền này cung cấp cho khách hàng các quyền lợi đặc biệt mà trước đây chỉ dành cho khách hàng VIP của ngân hàng hay thẻ tín dụng. Người dùng sẽ được ưu tiên sử dụng các dịch vụ yêu thích mà không cần chờ đợi khi là Hội Viên của Zalopay Priority như: tặng vé xem triển lãm Van Gogh, tặng vé tham dự fan meeting Daesung, sử dụng dịch vụ phòng chờ thương gia tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất miễn phí…
Lối vượt ưu tiên mang đến sự khác biệt cho chương trình Hội viên của Zalopay, để mọi trải nghiệm luôn là Priority
Với mong muốn mang đến trải nghiệm tích điểm đơn giản nhất có thể, Zalopay Priority không đòi hỏi người dùng phải tải thêm bất cứ ứng dụng nào, và cũng không buộc người dùng phải thay đổi thói quen thanh toán thường ngày.
Ra mắt thử nghiệm vào đầu tháng 5/2024, đến nay sau hơn 2 tháng triển khai, Zalopay Priority đã ghi nhận hơn 2 triệu người dùng tham gia. Và cũng chỉ vỏn vẹn trong 2 tháng đã có hơn 100.000 thành viên tăng cấp lên hạng Vàng và Kim Cương.
Có thể nói, Zalopay Priority là một trong những chương trình thể hiện rõ ràng nhất triết lý kinh doanh “Zalopay thay đổi để người dùng không phải thay đổi”. Qua đó, thể hiện mạnh mẽ chiến lược tăng trưởng bền vững của Zalopay, tạo sự cạnh tranh mới cho sân chơi tích thưởng – tích điểm của các ứng dụng tài chính số hiện nay trên thị trường.