Theo báo cáo công bố ngày 19/8, lợi nhuận ròng của Pop Mart tăng 396,5%, doanh thu nhảy vọt 204,4% so với cùng kỳ, vượt xa hơn dự báo trước đó (tăng khoảng 200%). Lợi nhuận ròng cũng vượt mức dự kiến tăng tối thiểu 350%.
Nhờ cú hích này, cổ phiếu Pop Mart đã tăng hơn 200% từ đầu năm đến nay, đưa định giá công ty cao hơn cả những tên tuổi kỳ cựu trong ngành đồ chơi như Mattel (cha đẻ của búp bê Barbie) hay Sanrio (công ty sở hữu thương hiệu Hello Kitty).

Pop Mart nổi tiếng với mô hình bán “hộp mù” (blind box), nơi khách hàng không biết được chính xác món đồ sưu tầm nào bên trong cho đến khi mở ra.
Một yếu tố quan trọng giúp Labubu “gây sốt” toàn cầu là nhờ sức hút từ các ngôi sao nổi tiếng. Danh sách người hâm mộ gồm Lisa (Blackpink), ca sĩ Rihanna và cựu danh thủ David Beckham. Hãng cho biết búp bê Labubu thường xuyên cháy hàng tại các cửa hàng trên toàn thế giới.
Trong cuộc phỏng vấn với truyền thông nhà nước Trung Quốc hồi tháng trước, CEO Wang Ning khẳng định doanh số Labubu sẽ vượt 10 triệu sản phẩm mỗi ngày từ tháng 9 tới.
Labubu nằm trong nhóm nhân vật thuộc IP “The Monsters”, mang về 4,81 tỷ NDT (khoảng 670 triệu USD) trong nửa đầu năm, chiếm 34,7% doanh thu của Pop Mart.
Ngoài ra, 4 dòng nhân vật khác, gồm Molly và Crybaby, cũng đạt doanh thu trên 1 tỷ NDT mỗi dòng.
Hiện Pop Mart sở hữu 571 cửa hàng (trong đó có 40 cửa hàng mở mới trong 6 tháng đầu năm 2025) cùng 2.597 cửa hàng robot tự động tại 18 quốc gia và vùng lãnh thổ.