spot_img
28 C
Hanoi
spot_img
Trang chủTài ChínhTS Lê Xuân Nghĩa giải mã cuộc cạnh tranh “Sinh Lời Tự...

TS Lê Xuân Nghĩa giải mã cuộc cạnh tranh “Sinh Lời Tự Động” như thế nào?

Cuộc đua ngân hàng trong thời đại tự động hóa dòng tiền nhàn rỗi đang nóng hơn bao giờ hết. Trong tập thứ 5 của chuỗi Podcast Giải mã làn sóng Sinh Lời Tự Động, TS Lê Xuân Nghĩa sẽ lý giải vì sao đây là xu hướng quan trọng của ngành tài chính Việt Nam và dự báo điều gì sẽ giúp ngân hàng tạo nên sự khác biệt trên thị trường.

Ngành ngân hàng Việt Nam đang bước vào một giai đoạn chuyển mình sâu rộng, khi sản phẩm và dịch vụ liên tục được đổi mới, không chỉ để bắt kịp xu hướng tiêu dùng hiện đại mà còn để thích ứng với hành vi tài chính ngày càng đa dạng và cá nhân hóa của khách hàng.

Trong cuộc cạnh tranh khốc liệt đó, các ngân hàng không còn đơn thuần so kè nhau bằng giá cả. Điều thú vị là, ngay cả khi cùng phát triển một dòng sản phẩm có tính năng tương tự, mỗi ngân hàng lại chọn một cách tiếp cận khác nhau, tạo nên dấu ấn riêng biệt và chiến lược độc đáo. Đó là lúc câu chuyện sản phẩm không chỉ nằm ở chi phí, lợi nhuận, mà còn ở triết lý dịch vụ, hiểu biết khách hàng và tầm nhìn thị trường.

TS Lê Xuân Nghĩa giải mã cuộc cạnh tranh “Sinh Lời Tự Động” như thế nào?- Ảnh 1.

Trong tập podcast gần đây thuộc chuỗi “Giải mã làn sóng Sinh Lời Tự Động” – dự án hợp tác giữa CafeFNgân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) – hai vị khách mời là TS. Lê Xuân Nghĩa và Founder kiêm CEO Ru9 (công ty kinh doanh lĩnh vực giấc ngủ) sẽ cùng phân tích sâu sắc về nhu cầu thực tế của người dùng ngày nay, và cách một sản phẩm như “Sinh Lời Tự Động” được xây dựng với chiến lược tiên phong để tạo nên lợi thế khác biệt.

TS Lê Xuân Nghĩa cho rằng, làn sóng “Sinh Lời Tự Động” sẽ tạo ra một tương lai mới cho mảng huy động vốn của ngành ngân hàng, có ý nghĩa đặc biệt quan trọng về mặt thanh khoản cho các nhà băng. Cũng vì đây là một sản phẩm mang tính xu thế, nên nhiều ngân hàng khác cũng sẽ nhanh chóng vào cuộc tạo nên cuộc cạnh tranh gay gắt. Theo ông, việc bỏ giới hạn số dư để được sinh lời tự động mới chỉ là một bước nhỏ trong việc xây dựng lợi thế của Techcombank. Phía sau đó là những “chỗ dựa” đặc biệt giúp Techcombank tạo nên sự vượt trội và khó bị sao chép.

TS Lê Xuân Nghĩa giải mã cuộc cạnh tranh “Sinh Lời Tự Động” như thế nào?- Ảnh 2.

Chuỗi Podcast đặc biệt với sự xuất hiện của hai khách mời sẽ bắt đầu vào lúc 10h sáng ngày 9/6 trên hệ sinh thái CafeF, bao gồm website và các kênh mạng xã hội như Facebook, TikTok. Cùng đón nghe podcast để hiểu rõ hơn về:

– Giải pháp cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp đối với dòng tiền nhàn rỗi.

– Cuộc cạnh tranh ngân hàng trong kỷ nguyên tự động hóa dòng tiền.

– Vì sao “Sinh Lời Tự Động” không chỉ là một sản phẩm, mà là một xu hướng mang tính chiến lược dài hạn của ngành?

– Một sản phẩm vượt trội và dẫn đầu thị trường sẽ được xây dựng dựa trên những yếu tố chiến lược nào.

Trải nghiệp Sinh Lời Tự Động với lợi suất cho tiền “nhàn rỗi” lên tới 4% tại đây!

“Giải mã làn sóng Sinh Lời Tự Động” – chương trình hợp tác giữa Techcombank và CafeF, là nơi những câu chuyện tài chính chân thực được bật mí.

Chuỗi Podcast được phát sóng 5 phút mỗi ngày vào lúc 10h00 trên CafeF.vn, Fanpage CafeF và Tiktok CafeF. Tải app trải nghiệm Techcombank Sinh Lời Tự Động tại đây

photo-1749266098848

Kim Ngân

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật