spot_img
31 C
Hanoi
spot_img
Trang chủThị TrườngChưa hết drama về giá “chặt chém”, Cơm Quê Dượng Bầu tiếp...

Chưa hết drama về giá “chặt chém”, Cơm Quê Dượng Bầu tiếp tục gây bức xúc vì khiến thực khách cảm thấy bị “giễu cợt”

Sau loạt tranh cãi liên quan đến giá cả bị cho là "chặt chém", nhà hàng Cơm Quê Dượng Bầu một lần nữa gây bức xúc khi một thực khách phản ánh việc nhận được hóa đơn có ghi chú mang tính giễu cợt, gây khó chịu.

Vào tối ngày 26/5, một thực khách là chị T. (quận 3, TP.HCM) đến dùng bữa tại nhà hàng Cơm Quê Dượng Bầu cùng bạn bè. Theo chia sẻ, trong suốt quá trình ăn uống, nhóm thực khách không xảy ra bất kỳ mâu thuẫn hay xích mích nào với nhân viên phục vụ. Tuy nhiên, khi thanh toán, hóa đơn mà khách nhận được lại có dòng ghi chú “NÓ ĐÓ kakakaka”, một cụm từ mang tính chế giễu, khiến khách hàng cảm thấy bị xúc phạm. 

Chưa hết drama về giá “chặt chém”, Cơm Quê Dượng Bầu tiếp tục gây bức xúc vì khiến thực khách cảm thấy bị “giễu cợt”- Ảnh 1.

Hoá đơn có dòng chữ khiến thực khác bức xúc

Thực khách sau đó đã lập tức liên hệ với fanpage chính thức của nhà hàng để phản ánh vụ việc, nhưng không nhận được phản hồi. Sau nhiều lần nhắn tin mà không được hồi đáp, người này quyết định gọi trực tiếp đến đường dây hotline của nhà hàng. 

Chưa hết drama về giá “chặt chém”, Cơm Quê Dượng Bầu tiếp tục gây bức xúc vì khiến thực khách cảm thấy bị “giễu cợt”- Ảnh 2.

Đoạn tin nhắn của thực khách khi phản ánh vụ việc

Trong cuộc gọi, nhân viên nghe máy khẳng định không nắm rõ sự việc và cho biết nhân viên thu ngân chỉ mới làm việc được 1-2 ngày và “đã nghỉ việc” sau sự cố này: “Bạn đó bạn mới vô, em nghĩ bạn không biết. Cho nên bạn đó nghỉ rồi, có gì để bên em làm việc lại với bạn đó”

Ngoài ra, khi được hỏi vì sao fanpage không phản hồi tin nhắn, nhân viên này giải thích: “Page là bạn khác trực, hotline là bạn khác”, đồng thời hứa sẽ chuyển thông tin lại cho người phụ trách fanpage. 

Theo chia sẻ của chị T., vị thực khách này cảm thấy vô cùng phẫn nộ và không hài lòng với câu trả lời của đại diện nhà hàng Cơm Quê Dượng Bầu. Sau một thời gian im lặng, phía Cơm Quê Dượng Bầu đã chủ động liên hệ lại với thực khách thông qua tin nhắn và đưa ra lời giải thích. Theo đó, phía nhà hàng cho biết dòng ghi chú “NÓ ĐÓ kakakaka” xuất hiện do một lỗi sơ suất từ phía nhân viên thu ngân:

“Dạ em xin lỗi chị vì đã có trải nghiệm không vui vừa qua ạ.

Dạ em cũng đã vừa báo với quản lý về trường hợp này và bạn nhân viên đã giải trình do trước đó có một bạn khách trước mình là người quen đến ăn, bạn note lại như trên để bạn lưu phần bill này với bạn mình và bạn cashier đã sơ xuất không xoá ghi chú khi order bill tiếp theo nên đã xảy ra sự cố không vui vừa rồi ạ. Bạn cashier sẽ bị khiển trách về phần này và em thành thật xin lỗi chị và em xin khẳng định sự cố vừa rồi là hi hữu lắm ạ, nhân viên bên em không có vấn đề gì với mình ạ chị.

Em cảm ơn mình đã phản hồi để quán em có hướng xử lý kịp thời để không có sự cố xảy ra ở bill tiếp theo ạ.

Một lần nữa em xin lỗi chị ạ và chân thành cảm ơn mình ạ. Quán em rất mong được phục vụ chị trong một ngày gần nhất ạ.”

Chưa hết drama về giá “chặt chém”, Cơm Quê Dượng Bầu tiếp tục gây bức xúc vì khiến thực khách cảm thấy bị “giễu cợt”- Ảnh 3.

Bữa ăn của thực khách sau trong tối xảy ra vụ việc

Liên hệ với Đại diện Cơm Quê Dượng Bầu, phía quán cho biết thông tin về việc nhân viên thu ngân đã nghỉ việc là không chính xác. Theo đại diện này, nhân viên thu ngân có liên quan đến sự việc hiện đang xin nghỉ phép và quán khẳng định đang trong quá trình xem xét và tiến hành kỷ luật nội bộ đối với cá nhân này vì sơ suất trong nghiệp vụ, gây ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng.

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật