Vừa mới đây, sự cố vạ miệng của O Huyền Sầu Riêng trên sóng livestream của Hằng Du Mục đã khiến cho các cư dân mạng không ngừng xôn xao. Nhiều người bày tỏ sự bức xúc trước màn ăn nói kém duyên của O Huyền khi liên tục nói Quang Linh Vlogs “ăn nhiều”. Trước sự cố vạ miệng này, các cư dân mạng liên tục bày tỏ sự bức xúc, nhãn hàng sầu riêng cũng phải chịu những ảnh hưởng nhất định.
Thế nhưng chưa dừng lại ở đó, do ảnh hưởng từ sự cố của O Huyền Sầu Riêng, rất nhiều shop bán sầu riêng trên livestream của TikTok cũng bị ảnh hưởng bởi làn sóng “tẩy chay” sầu riêng của O Huyền đang bắt đầu lan ra trên mạng xã hội. Trước tình hình đó, các shop bán sầu riêng phải đính chính bằng các cách khác nhau.
Các shop bán sầu riêng online phải đính chính bằng nhiều cách để không bị hiểu nhầm là sầu riêng O Huyền (Ảnh chụp màn hình)
Theo đó, một số tài khoản livestream bán sầu riêng đã dán luôn biển đính chính với nội dung: “Không phải O Huyền Sầu Riêng”, “Không phải sầu O Huyền…”… Hay có những người livestream phải liên tục trả lời bình luận và khẳng định rằng bên mình không hề liên quan gì tới O Huyền Sầu Riêng cả.
Cùng với đó, ở bất kì livestream bán sầu riêng nào, các cư dân mạng cũng tràn vào và đặt những câu hỏi như: “Có phải sầu riêng nhà O Huyền không?”, “Sầu riêng O Huyền xả à?”, “Không phải sầu O Huyền thì mua”…
Hàng loạt cửa hàng livestream bán sầu riêng bị cư dân mạng vào bình luận về O Huyền Sầu Riêng (Ảnh chụp màn hình)
Cũng trong sự cố vạ miệng vừa qua, vào sáng 9/7, O Huyền Sầu Riêng đã lên tiếng gửi lời xin lỗi. Cô cho biết đây là lần đầu tiên được mời tham dự phiên megalive lớn như vậy, bản thân còn chưa đủ kinh nghiệm, chưa biết cách trò chuyện nên đã khiến trò đùa trở thành việc có ý không tốt với Quang Linh, làm các khách hàng không hài lòng. Tuy nhiên, bài đăng xin lỗi của O Huyền lại khoá phần bình luận, chỉ để lại bình luận đồng tình nên càng khiến cư dân mạng cảm thấy phẫn nộ. Hiện tại, vụ việc vẫn đang tiếp tục gây chú ý trên các nền tảng mạng xã hội.
Bài đăng xin lỗi của O Huyền Sầu Riêng tiếp tục gây phẫn nộ (Ảnh chụp màn hình)
Sầu riêng đang vào mùa, bởi vậy không quá lạ khi người dùng mạng xã hội TikTok dễ dàng lướt thấy nhiều cửa hàng livestream bán sầu riêng online. Với sự phát triển của mạng xã hội như hiện nay, hình thức livestream bán hàng đã và đang ngày càng đạt hiệu quả tốt ở Việt Nam, thế nên các cửa hàng bán sầu riêng nói riêng và các mặt hàng khác nói chung đều áp dụng hình thức này để nâng cao hiệu quả.