spot_img
21 C
Hanoi
spot_img
Trang chủThị TrườngKý kết 16 hãng, Điện máy Xanh tung chiến thuật đặc biệt...

Ký kết 16 hãng, Điện máy Xanh tung chiến thuật đặc biệt cho mục tiêu 1 triệu máy lạnh, chiếm 40% thị phần

Cú bắt tay trên tinh thần "Familyship" hứa hẹn cải tiến mạnh mẽ dịch vụ mua sắm, bảo dưỡng máy lạnh của Điện máy Xanh cho năm 2025.

Điện máy Xanh vừa công bố ký kết chiến lược với 16 hãng máy lạnh đối tác trên tinh thần “FamilyShip” nhằm cải tiến mạnh mẽ dịch vụ cho năm 2025, mang đến trải nghiệm mua sắm thuận tiện và khác biệt.

Trước bối cảnh thị trường còn nhiều thách thức, Điện máy Xanh và các đối tác đã xác định cần một bước đi mạnh mẽ, quyết liệt để tăng sức cạnh tranh cũng như thúc đẩy nhu cầu mua sắm của khách hàng. Thỏa thuận hợp tác cho ngành hàng máy lạnh năm 2025 được xây dựng trên tinh thần “FamilyShip” – gắn kết chặt chẽ như một gia đình, cùng nhau chia sẻ những nguồn lực tốt nhất để hướng đến mục tiêu chung.

Ký kết 16 hãng, Điện máy Xanh tung chiến thuật đặc biệt cho mục tiêu 1 triệu máy lạnh, chiếm 40% thị phần- Ảnh 1.

ĐMX ký hợp chiến lược với 16 hãng thiết bị gia dụng lớn trên thị trường cho chiến lược kinh doanh máy lạnh năm 2025.

Thay vì chạy theo cuộc đua giảm giá, Điện máy Xanh cùng đối tác lựa chọn hướng đi “không chỉ bán sản phẩm” mà “bán giá trị sử dụng sản phẩm”.

Trong ngành hàng máy lạnh, đặc biệt là vào các đợt cao điểm nắng nóng, tốc độ giao hàng và lắp đặt đóng vai trò then chốt. Nếu trước đây, khi nhu cầu tăng cao, khách hàng thường phải chờ đợi lâu mới đến lượt, thì nay Điện máy Xanh đưa ra cam kết: “sáng mua – chiều lắp” nhờ vào việc tập trung nguồn lực xây dựng đội ngũ kỹ thuật viên Tận Tâm.

Ông Đoàn Trung Hiếu, Tổng Giám đốc của Tận Tâm, cho biết hiện nay công ty có khoảng 3.400 thợ đã qua đào tạo và được cấp chứng chỉ từ tất cả các hãng, cùng 1.800 cộng tác viên, với thời gian lắp đặt được nỗ lực kéo giảm xuống dưới 100 phút. Lực lượng nhân sự đông đảo, lành nghề này là cơ sở để Điện máy Xanh đưa ra cam kết trên, biến tốc độ thành điểm khác biệt của hệ thống, nhất là vào mùa nóng.

Bên cạnh tốc độ lắp, Điện máy Xanh còn kiểm soát chặt chẽ chất lượng vật tư. Toàn bộ linh kiện đều phải đáp ứng nhiều tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhằm đảm bảo độ bền và an toàn. Để tối ưu chi phí cho khách hàng, chuỗi bán lẻ còn miễn phí vật tư và công lắp đặt, với chính sách hoàn tiền nếu khách không sử dụng hết vật tư đi kèm.

Ký kết 16 hãng, Điện máy Xanh tung chiến thuật đặc biệt cho mục tiêu 1 triệu máy lạnh, chiếm 40% thị phần- Ảnh 2.

Thời hạn bảo hành các sản phẩm máy lạnh được nâng lên 4 năm, kèm bảo dưỡng định kỳ.

Điện máy Xanh cũng nâng cấp chính sách hậu mãi với chương trình bảo hành trọn đời trong 4 năm, kèm dịch vụ bảo dưỡng định kỳ. Cụ thể, khách hàng sẽ nhận 8 lần vệ sinh máy lạnh, bơm ga trong 4 năm với chi phí ưu đãi, phù hợp với chu kỳ bảo dưỡng 6 tháng/lần để duy trì hiệu suất hoạt động. Hệ thống cũng sẽ tự động gửi thông báo nhắc lịch thông qua ứng dụng, đồng thời đội ngũ Tận Tâm cũng sẽ gọi xác nhận thời gian thực hiện.

Ký kết 16 hãng, Điện máy Xanh tung chiến thuật đặc biệt cho mục tiêu 1 triệu máy lạnh, chiếm 40% thị phần- Ảnh 3.

Mục tiêu của thương hiệu là bán 1 triệu máy lạnh trong mùa nóng năm nay.

Từ sản phẩm đến dịch vụ, Điện máy Xanh đã có những bước chuyển mình sâu sắc sau lần ký kết hợp tác với 16 hãng máy lạnh đối tác. Những thay đổi này được đảm bảo mang đến trải nghiệm mua sắm thuận tiện hơn, giúp người tiêu dùng dễ dàng sở hữu máy lạnh phù hợp cùng dịch vụ trọn vẹn hơn bao giờ hết.

Theo thông tin công bố mới đây, nhà bán lẻ này đặt mục tiêu bán 1 triệu bộ máy lạnh, chiếm khoảng 40% thị phần máy lạnh tại Việt Nam trong năm 2025. 

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật